Khó trở lại tuyển Anh, Greenwood tính "quay xe" chọn Jamaica

16:06 Thứ bảy 24/08/2024

TinTheThao.com.vnTheo ESPN, Mason Greenwood tính chuyển sang đầu quân cho đội tuyển quốc gia Jamaica trong thời gian tới.

Bất chấp màn trình diễn tương đối ấn tượng ở mùa giải năm ngoái, Mason Greenwood vẫn không thể trụ lại Manchester United sau những lùm xùm bên ngoài sân cỏ. Cách đây ít lâu, anh bị ban lãnh đạo "Quỷ đỏ" bán đứt sang Olympique Marseille với giá 30 triệu bảng.

Mọi chuyện sẽ không dừng lại ở đó. Theo ESPN, cựu cầu thủ Manchester United chuẩn bị chuyển sang khoác áo đội tuyển quốc gia Jamaica, dù trước đó, anh từng ra mắt "Tam Sư" hồi 2020, vào sân từ băng ghế dự bị trong cuộc chạm trán Iceland tại UEFA Nations League.

Mason Greenwood tính chuyển sang khoác áo Jamaica.

Với việc bổ nhiệm cựu huấn luyện viên trưởng đội tuyển Anh, Steve McClaren, đây sẽ là kỷ nguyên mới đối với Jamaica. Tuy nhiên, chỉ có thời gian mới trả lời được câu hỏi liệu FIFA có cho phép Mason Greenwood đổi đội tuyển quốc gia hay không.

Mason Greenwood đủ điều kiện để chơi cho Jamaica vì cha anh, ông Andrew Greenwood sinh ra ở Jamaica. Luật của FIFA cũng cho phép tiền đạo này thay đổi đội tuyển quốc gia mặc dù anh từng chơi một trận đấu chính thức cho "Tam Sư".

Trần Huy Trưởng | 16:06 24/08/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục