Khó tin sơ đồ 0-7-1 của Tottenham, người cũ còn phải trầm trồ

06:04 Thứ ba 07/11/2023

TinTheThao.com.vnSportbible chia sẻ cách dàn trận gây choáng của Tottenham Hotspur trước Chelsea khi thi đấu với 9 người trên sân.

Trận derby London giữa Tottenham Hotspur và Chelsea xảy ra nhiều drama. Thẻ đỏ, bàn thắng bị từ chối, VAR đều xuất hiện sau 90 phút căng thẳng tại đất London. Sau cùng, Chelsea đánh bại gã hàng xóm 4-1 với các bàn thắng của Cole Palmer và Nicolas Jackson, người lập hat-trick. Bên phía Spurs, Dejan Kulusevski là người điền tên lên bảng điện tử.

Ít hơn Chelsea 2 người, việc Tottenham nhận thất bại ngược cay đắng là điều dễ hiểu. Song, cái cách Gà trống thi đấu mới là thứ khiến người hâm mộ ngạc nhiên. Theo đó, mặc cho chỉ còn 9 người nhưng HLV Ange Postecoglou vẫn yêu cầu các học trò triển khai phong cách phòng ngự tầm cao.

Tottenham deployed never-seen-before 0-7-1 formation vs Chelsea, Ange-ball is insane - Bóng Đá

 Hàng thủ Spurs dâng cao với cách dàn xếp 0-7-1 trước Chelsea.

Một khung ảnh do Sportbible trích dẫn các cầu thủ Tottenham triển khai sơ đồ 0-7-1 để phòng ngự trước The Blues ngay vạch giữa sân. Thực tế thì trong cả 3 bàn thắng của Jackson, vì tuyến phòng ngự cuối cùng đến từ Gà trống dâng lên quá cao, nên họ mới để cho những cái bóng áo xanh phá bẫy việt vị thành công.

Cựu hậu vệ Tottenham, Jan Vertonghen đã lên Twitter để chia sẻ suy nghĩ của mình về đội hình. Theo đó, anh trầm trồ:

“Hàng phòng ngự dâng cao nhất mà tôi từng thấy trong đời".

Lữ Phong | 05:34 07/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục