Khó tin! "Chảo lửa" Allianz Arena đang tạo nên sức nóng cực lớn ở Bundesliga

12:20 Thứ ba 02/07/2019

TinTheThao.com.vnBayern Munich luôn sở hữu dàn CĐV dành tình cảm hết mực đối với đội bóng.

Bundesliga được biết đến là giải đấu có lượng CĐV cuồng nhiệt nhất của bóng đá thế giới. Và CĐV Bayern Munich cũng thuộc một phần trong số đó. Bằng chứng là mới đây sự cuồng nhiệt đó đã được thể hiện qua một hành động.

Như đã biết, liên đoàn bóng đá Đức (DFL) vừa chính thức công bố lịch thi đấu dành cho Bundesliga 2019-2020. Ngay ở trận đấu khai màn, Bayern Munich đã nhận được sự ưu ái khi chạm trán Hertha Berlin trên thánh địa Allianz Arena. Gặp đối thủ yếu hơn và kèm theo yếu tố sân nhà, không khó để cho thầy trò HLV Niko Kovac bỏ túi 3 điểm nếu họ thi đấu đúng sức.

Ngay từ thời điểm biết lịch thi đấu, CĐV "Hùm xám" đã nhanh chân đặt vé và họ đã tạo nên một khó tin. Câu lạc bộ mới đưa thông báo số vé đặt để theo dõi Bayern thi đấu trên sân nhà đã bị quá tải cũng như bán hết trong thời gian rất ngắn

Khó tin!

 Allianz Arena đang rất hút CĐV đến theo dõi.

Thực ra, sự cuồng nhiệt này của CĐV Bayern đã được thể hiện từ mùa giải trước khi 17 trận đấu trên sân Allianz Arena cũng nhanh chóng hết vé. Được biết, Allianz Arena có sức chứa 75.000 người và như vậy đồng nghĩa với việc thánh địa này sẽ chứng kiến đến tận 1.275.000 CĐV đến sân theo dõi qua 17 trận đấu.

Rõ ràng, Allianz Arena thực sự là một "chảo lửa" ở nước Đức khi có sức nóng vô cùng lớn. Để chữa cháy, Bayern đã đưa ra đề nghị các CĐV nên mua vé theo dõi đội nhà thi đấu ở Audi Cup (có Fenerbahçe, Real Madrid, Tottenham Hotspur tham dự) trong mùa hè nếu họ muốn xem trực tiếp trên sân Allianz Arena.

Lữ Phong | 11:25 02/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục