Khó nhận ra cựu thủ quân M.U trong bức ảnh mới nhất

11:56 Thứ hai 20/11/2023

TinTheThao.com.vnAntonio Valencia đã lên Instagram để chia sẻ bức ảnh của anh với Juan Sebastian Veron sau một trận đấu.

Tuần trước, một đội hình gồm các huyền thoại của Manchester United đã đối đầu với một đội gồm các cựu cầu thủ từ khắp nơi trên thế giới và người hâm mộ đã rất ngạc nhiên trước sự thay đổi về ngoại hình của Antonio Valencia. Cựu cầu thủ chạy cánh của M.U trông khác biệt so với thời còn ở Old Trafford.

Valencia ký hợp đồng với Quỷ đỏ và ghi 25 bàn sau 339 lần ra sân trong 10 mùa giải. Trong thời gian đó, anh đã giành được 2 chức vô địch Premier League, 1 FA Cup và 1 Europa League. Huyền thoại người Ecuador cũng có khoảng thời gian đeo băng đội trưởng Quỷ đỏ.

Manchester United legend looks almost unrecognisable as he joins fellow former Red Devils for match against World XI side - Bóng Đá

 Khó nhận raValencia trong bức ảnh mới đây trong màu áo M.U.

Cầu thủ 38 tuổi giải nghệ vào năm 2021 nhưng đã trở lại khoác áo Man United cho trận đấu của các huyền thoại ở Dubai. Anh đã tham gia cùng với những người như Dimitar Berbatov, Mikael Silvestre, Ryan Giggs và Wes Brown khi họ đối đầu với một đội bao gồm Rivaldo và Clarence Seedorf.

Bên cạnh bức ảnh chụp cùng Veron, anh viết: "Tôi đã gặp cầu thủ tuyệt vời này". Veron trả lời: "Chào Antonio, rất vui được gặp lại bạn."

Thanh Vũ | 10:58 20/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục