Khó mơ vô địch, Erik ten Hag nói thẳng mục tiêu của M.U tại Ngoại hạng Anh

18:27 Chủ nhật 04/02/2024 | 1

TinTheThao.com.vnTheo Manchester Evening News, chiến lược gia người Hà Lan thừa nhận Manchester United không thể để mất thêm điểm nếu muốn dự Champions League mùa sau.

Manchester United gặp khó trong cuộc đua top 4 ở Ngoại hạng Anh khi liên tục đánh rơi điểm số. Chắc chắn đây sẽ là điều mà thầy trò Erik ten Hag cần khắc phục nếu muốn giành vé tham dự Champions League mùa sau. Aston Villa, Tottenham Hotspur hay West Ham đều tỏ ra vô cùng đáng gờm.

Khó mơ vô địch, Erik ten Hag nói thẳng mục tiêu của M.U tại Ngoại hạng Anh - Bóng Đá

Erik ten Hag thừa nhận Manchester United không thể tiếp tục đánh rơi điểm.

Chia sẻ trong buổi phỏng vấn mới đây (được Manchester Evening News ghi lại), huấn luyện viên Erik ten Hag thừa nhận đội bóng của ông cần giành những chiến thắng để tiếp tục bám đuổi top 4.

Chúng tôi đánh rơi quá nhiều điểm số. Nó sẽ không mang tính quyết định vào cuối mùa giải nhưng ở Ngoại hạng Anh, có bảy hoặc tám đội cạnh tranh cho bốn vị trí tham dự Champions League nên chúng tôi không thể mất điểm”, ông nói.

Khó mơ vô địch, Erik ten Hag nói thẳng mục tiêu của M.U tại Ngoại hạng Anh - Bóng Đá

Erik ten Hag muốn M.U tham dự Champions League mùa sau.

“Bạn cần giành mọi điểm số và phải chiến đấu để giành từng điểm vì điều này sẽ trở nên khó khăn hơn khi bước vào giai đoạn cuối mùa giải, vì vậy chúng tôi phải đảm bảo rằng mình sẽ ở đúng vị trí trong tháng Hai, chúng tôi phải giành chiến thắng trước West Ham".

Huy Trưởng | 17:29 04/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục