Khó giành Torres và Jovetic, Inter chuyển hướng sang Soldado

10:29 Thứ tư 16/07/2014

(TinTheThao.com.vn) - Mục tiêu mới nhất của Inter Milan lúc này là tiền đạo Roberto Soldado của Tottenham Hotspur.

Thời gian qua, Inter Milan đang gấp rút tuyển mộ tiền đạo để chuẩn bị cho mùa giải mới. Theo đó, nhiều tên tuổi như Fernando Torres hay Stevan Jovetic được CLB theo đuổi sít sao. Tuy nhiên, khả năng các vụ chuyển nhượng này thành công theo báo chí đánh giá rất thấp.


Mới đây, Inter Milan chuyển sự chú ý sang tiền đạo Roberto Soldado đang khoác áo Tottenham Hotspur. Theo Tuttosport, khả năng để vụ chuyển nhượng này thành công khả thi hơn rất nhiều so với vụ Torres hay Jovetic.

Đó là bởi tờ Express vừa qua cho biết Tottenham sẵn sàng chịu lỗ để bán Roberto Soldado chỉ sau 1 mùa giải thi đấu tại đây.

Chân sút 29 tuổi này gia nhập Spurs hè năm ngoái với giá 26 triệu bảng, nhưng lại không đáp ứng được sự kỳ vọng tại sân White Hart Lane. Dù ghi được 11 bàn tổng cộng trong năm đầu tiên ở đảo quốc sương mù, như chỉ có 6 bàn trong số này được thực hiện tại Premier League.

Thậm chí, màn trình diễn của Soldado còn khiến anh lọt vào danh sách tốp 10 bản hợp đồng tệ nhất Premier League của báo The Daily Telegraph. Lúc này, các nguồn tin lúc này lại cho biết Soldado có thể được rao bán với giá chỉ 15 triệu bảng.
Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục