"Khó đối phó nhất" - mục tiêu của M.U được đối thủ khen ngợi

07:52 Chủ nhật 02/07/2023

TinTheThao.com.vnHậu vệ Park Ji-Soo của Portimonense nói với O Jogo rằng Goncalo Ramos là gây ra nhiều khó khăn nhất cho anh ở mùa giải trước.

 

Tiền đạo Goncalo Ramos của Benfica đang được Man United săn đón, bên cạnh Rasmus Hojlund và Randal Kolo Muani. Vào tuần trước, tờ The Mail đưa tin Benfica sẵn sàng chấp nhận để tuyển thủ Bồ Đào Nha ra đi với giá 60 triệu bảng.

‘Hardest player’: Manchester United target praised as manager sets out stance - Bóng Đá

 Ramos thật sự tiềm năng.

Tuy nhiên, HLV Roger Schmidt lại không muốn mất tiền đạo ngôi sao của mình, sau một chiến dịch tuyệt vời mà Ramos đã ghi được 27 bàn thắng cho câu lạc bộ trên mọi đấu trường. CMJornal đưa tin Schmidt đã nói rõ với ban lãnh đạo Benfica rằng ông muốn Ramos ở lại CLB vào mùa giải tới, khi xác định anh ấy như một 'cầu thủ cốt lõi' trong kế hoạch của mình.

Ramos đã tạo dựng được tên tuổi trong mùa giải vừa qua, nổi bật là cú hat-trick cho Bồ Đào Nha ở World Cup trước Thụy Sĩ. Phong độ của anh ở giải VĐQG cũng rất ấn tượng. 

Hậu vệ Park Ji-Soo của Portimonense nói: “Tôi nghĩ rằng Gonçalo Ramos - người đã ghi bàn vào lưới chúng tôi - là cầu thủ khó đối phó nhất.

Như mọi người đều biết, Ramos là cầu thủ trẻ, một tay săn bàn rất cừ khôi và có tương lai đầy hứa hẹn phía trước."

Minh Tuấn | 06:54 02/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục