Khiến Văn Quyết hỏng penalty, thủ môn Thanh Hóa lên tiếng

10:02 Thứ hai 08/07/2024

TinTheThao.com.vnThủ thành Trịnh Xuân Hoàng nói về pha cản phá cú sút 11m của Nguyễn Văn Quyết trong trận đấu mới đây.

Hà Nội FC đã không thể đánh bại CLB Thanh Hóa trong 90 phút trận chung kết Cúp Quốc gia mùa này, và hai đội phải bước vào loạt luân lưu may rủi để phân định thắng thua. Ở đó, thủ môn Trịnh Xuân Hoàng trở thành người hùng của đội bóng xứ Thanh khi cản phá những cú sút của Tagueu và Nguyễn Văn Quyết để giúp đoàn quân HLV Velizar Popov vô địch giải đấu một lần nữa.

Trịnh Xuân Hoàng đóng vai trò quan trọng trong chức vô địch của Thanh Hóa. Ảnh: Thethao247

Chia sẻ với truyền thông sau trận đấu, thủ môn Xuân Hoàng tiết lộ cách bản thân chặn được cú đá 11m của Văn Quyết: “Tôi đã nghiên cứu Hà Nội FC sút penalty rất nhiều và đặc biệt là những quả đá phạt đền của anh Văn Quyết.

Thật sự lúc này tôi rất vui và hạnh phúc. Trong đầu tôi tự tin rằng mình chắc chắn sẽ đoán được hướng sút của anh Văn Quyết. Tôi đã xem thủ quân bên phía Hà Nội FC đá quá nhiều rồi. Tôi nghĩ anh Văn Quyết sẽ thực hiện lượt đá đầu tiên nhưng không ngờ lại là người thực hiện lượt đá thứ 10. Lúc đó trong đầu tôi chỉ nghĩ là mình sẽ làm được và tôi đã giành chiến thắng”.

Thực tế, HLV Popov đánh giá rất cao cậu học trò của mình. Nhà cầm quân người Bulgaria từng cho biết: "Xuân Hoàng là thủ môn tốt. Tôi tin rằng 3 năm nữa cậu ấy sẽ trở thành một trong những thủ môn tốt nhất của Việt Nam. Những đội bóng khác thường có 1 thủ môn chính, khi gặp chấn thương thì rất khó để lựa chọn người để thay thế.

Nhưng Thanh Hoá không như vậy, tôi không bao giờ lo lắng điều đó khi Thanh Diệp và Xuân Hoàng chơi tốt và ra sân thi đấu thường xuyên".

Nguyễn Văn Minh Nhật | 10:02 08/07/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục