Khiến Martinez toát mồ hôi, Man City sở hữu 1 cơn lốc bên biên phải

00:53 Chủ nhật 11/08/2024

TinTheThao.com.vnTiền đạo Oscar Bobb tiếp tục có những ngày thăng hoa trong màu áo Manchester City.

Trong 4 trận giao hữu của Man City trên đất Mỹ vừa qua, sao trẻ Bobb là một trong những gương mặt để lại ấn tượng mạnh mẽ nhất với 2 bàn thắng cùng 3 kiến tạo.

Ở trận tranh Siêu cúp Anh với Manchester United đêm qua, măng non người Na Uy một lần nữa khiến CĐV The Citizens phát cuồng. 

Xuất phát ở vị trí tiền đạo phải sở trường, Bobb với tốc độ xé gió cùng khả năng rê dắt ấn tượng đã khiến hậu vệ trái bên phía Quỷ Đỏ trận này, Lisandro Martinez trải qua gần 90 phút đầy vất vả

Bobb thi đấu hay trước Man United.

Theo thống kê của Squawka, trên sân Wembley đêm qua, chân chạy cánh 21 tuổi có 2 lần rê bóng thành công, 5 lần chạm bóng trong vòng cấm đối phương, thực hiện thành công 31/35 đường chuyền, tạo tới 3 cơ hội lớn giúp đồng đội lập công và một đường chuyền trong số đó đã trở thành tình huống kiến tạo để tiền vệ Bernardo Silva ghi bàn gỡ hòa cho Man City ở phút 89. 

Cầu thủ người Na Uy được chuyên trang Sofascore chấm 7.0 sau trận.

Thậm chí nếu bình tĩnh hơn, Bobb đã có thể điền tên mình lên bảng tỷ số trong hiệp 1 sau pha rê bóng loại bỏ Martinez, tạo khoảng trống đối mặt với thủ môn Onana nhưng cuối cùng tiền đạo sinh năm 2003 lại đưa bóng bay lên khán đài. 

Tuy nhiên chiếc đĩa bạc Community Shield giành được cùng đội nhà hôm nay chắc chắn sẽ giúp Bobb tiếp thêm tự tin trước khi bước vào chiến dịch 2024/25.

Nguyễn Việt Tùng | 00:53 11/08/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục