Khiến dư luận bấn loạn, "ngọc quý" của Chelsea tiết lộ thần tượng đời mình

15:31 Thứ bảy 14/03/2020

TinTheThao.com.vnMột sao mai đang lên của Chelsea vừa tiết lộ cái tên mà anh thần tượng.

Kể từ khi HLV Frank Lampard dẫn dắt Chelsea, ông đã tạo cơ hội cho rất nhiều cái tên trẻ tuổi bước ra ánh sáng. Mùa giải năm nay, những Recce James, Mason Mount hay Fikayo Tomori đang là các nhân tố trụ cột trong đội hình The Blues. Mới đây, Lampard còn trình làng một "viên ngọc thô" khác mang tên Billy Gilmour. Ngay lập tức sao trẻ người Scotland đã gây ấn tượng mạnh với dư luận.

Như ở trận đấu gặp Liverpool tại FA Cup, Gilmour từng có pha qua người kỹ thuật trước Fabinho. Sau đó vài ngày khi Chelsea chạm trán Everton, tài năng 19 tuổi tiếp tục thi đấu xuất sắc bởi anh trở thành trái tim ở khu trung tuyến giúp đội nhà vận hành lối chơi. 

Chelsea FC teenager Billy Gilmour reveals his biggest footballing inspiration (Iniesta) - Bóng Đá

 Gilmour lấy Iniesta làm hình mẫu để chơi bóng.

Thông thường, một cầu thủ trẻ sẽ tìm cho bản thân thần tượng để noi gương theo. Chính vì thế nên cái tên giàu tiềm năng như Gilmour cũng chẳng phải trường hợp ngoại lệ. Nói về vấn đề này, tiền vệ sinh năm 2000 đã nêu cái tên tạo cho anh cảm hứng chơi bóng, trích dẫn từ Thesportreview:

"Đó luôn là Andres Iniesta. Tôi thực sự thích thú với cái cách anh ta đã thi đấu, cách mà anh ta nhận bóng cũng như chuyền bóng."

Với tiềm năng của mình, Gilmour hoàn toàn đủ sức trở thành Iniesta mới tại Chelsea.

Video Billy Gilmour nói về kỉ niệm đẹp với Chelsea khi đối đầu Everton:

Lữ Phong | 15:31 14/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục