Khiến Á quân VBA 'ôm hận', Hoàng Tuấn giải thích lý do

07:00 Chủ nhật 23/06/2024

TinTheThao.com.vnHo Chi Minh City Wings đã tìm thấy chiến thắng đầu tiên tại VBA 2024 sau khi đánh bại Nha Trang Dolphins.

Sau thất bại ở trận ra quân tại VBA 2024 trước Hanoi Buffaloes, Ho Chi Minh City Wing đã tìm thấy niềm vui khi vượt qua Nha Trang Dolphins với tỷ số 99-95.

Thắng lợi này càng đáng tự hào hơn khi "Út Phins" đang là đội bóng đương kim Á quân của giải đấu. Dù vậy, bằng một đấu pháp hợp lý và tận dụng thời cơ hiệu quả, "Anh Hai Đại bàng" đã có được nụ cười sau cùng.

23-6-6

Nguyễn Hoàng Tuấn (áo xanh) trở thành cầu thủ nội binh thứ 2 tại VBA 2024 (sau Võ Kim Bản) giành được danh hiệu MVP. Photo: VBA. 

Chia sẻ sau trận đấu, MVP của Game 4, Nguyễn Hoàng Tuấn đã dành nhiều lời ca ngợi dành cho HLV Lee Tao Dana, khi cho rằng những điều chỉnh của cựu thuyền trưởng Thang Long Warriors là bí quyết dẫn đến thắng lợi. 

Chiến thắng này một phần lớn đến từ sự chỉ đạo đúng đắn của HLV. Thầy đã định hướng đội phòng ngự tốt hơn ở nửa sau trận. Ngoài ra, một phần nữa đến từ sự gắn kết của các thành viên trong đội. Mọi người đều hỗ trợ nhau, tình cảm anh em trong đội hiện rất tốt, dù tất cả đến từ nhiều nơi.” Nguyễn Hoàng Tuấn chia sẻ.      

Phòng Huyền Linh - Bongro24h.vn | 07:00 23/06/2024
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục