'Khiêm tốn mà nói thì tôi giỏi hơn Werner 18 lần'

19:24 Thứ hai 13/09/2021 | 1

TinTheThao.com.vnTimo Werner thường xuyên bị chỉ trích vì khả năng dứt điểm của anh kể từ khi chuyển đến Chelsea.

Đối với những huyền thoại như Marco Van Basten và Ruud Gullit, phong độ của Timo Werner thậm chí còn bị đánh giá thấp hơn. Trong một chương trình mới đây, bình luận viên Sierd de Vos cho rằng Marco van Basten khi còn thi đấu giỏi hơn Werner 18 lần.

Phát biểu trên chương trình Rondo của Ziggo, huyền thoại AC Milan đồng ý với phát biểu đó và nói thêm: "Tối thiểu là chừng đó. Tôi nghĩ nó vẫn còn khiêm tốn."

Ruud Gullit đồng ý, nói: "Tôi có thể xác nhận điều đó."

Gây thất vọng, Timo Werner ra tuyên bố cực kỳ mạnh mẽ - Bóng Đá

 Werner có nhiều pha bỏ lỡ đáng tiếc.

Dù vậy Van Basten thừa nhận rằng Werner luôn vào đúng vị trí: "Thật là gay cấn khi xem những pha đó. Bạn có thể thấy cậu ấy thiếu tự tin. Tuy nhiên, với tư cách là một huấn luyện viên, bạn sẽ thấy cậu ấy ở đúng chỗ mọi lúc. Nếu cậu ấy có thể bình tĩnh đưa bóng vào lưới... Cậu ấy không đủ tốt để đứng đầu."

Tiền đạo người Đức được mong đợi sẽ tiến bộ hơn với sự xuất hiện của Romelu Lukaku. Tuy nhiên trong khi tiền đạo người Bỉ liên tục ghi bàn thì Werner vẫn chưa có bàn thắng đầu tiên cho mùa giải này. Hiện anh được cho là mục tiêu hàng đầu của Bayern Munich. Werner từng chơi xuất sắc ở giải vô địch Đức, Hùm xám muốn mang anh về ngay đầu năm tới.

Những khoảnh khắc ấn tượng của Timo Werner:

 
Thanh Vũ | 18:26 13/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục