Khi trận 'siêu kinh điển' bị uy hiếp

08:44 Chủ nhật 22/02/2015

(TinTheThao.com.vn) - Trận 'siêu kinh điển' giữa Barcelona và Real Madrid có thể bị tạm hoãn do các CLB ở La Liga đe dọa đình công vì những bức xúc liên quan đến tiền bản quyền truyền hình.

Sân Nou Camp của Barcelona

Theo hợp đồng hiện tại, phần lớn tiền bản quyền truyền hình đổ về túi Barcelona và Real Madrid, hai gã khổng lồ của bóng đá Tây Ban Nha.

Tuy nhiên, báo Mirror đưa tin các đội bóng nhỏ đang tìm cách đàm phán lại hợp đồng liên quan đến tiền bản quyền truyền hình. Theo đó, họ muốn có một sự phân chia công bằng giống như ở giải Premier League (Anh).

Báo chí cho biết, chính quyền Tây Ban Nha ra thời hạn nửa tháng để giải bóng đá nhà nghề Tây Ban Nha (LFP), đơn vị vận hành giải La Liga, và các CLB tìm ra được tiếng nói chung trong các điều khoản của bản hợp đồng ăn chia tiền bản quyền truyền hình.

Nếu chính phủ nước này không can thiệp, nhiều đội bóng của La Liga có thể đình công với mục tiêu nhắm vào trận đấu lớn trên sân Nou Camp diễn ra vào ngày 23/03 sắp tới, mà cụ thể là trận 'siêu kinh điển' giữa Barcelona và Real Madrid.

T.Y | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục