"Khi phải lùi sâu, cậu ấy cũng có thể làm tốt chẳng kém tiền vệ nào"

18:31 Chủ nhật 02/02/2020

TinTheThao.com.vnNhững lời có cánh từ cựu danh thủ Jamie Redknapp dành cho một ngôi sao của Tottenham.

Dưới thời HLV Jose Mourinho, Dele Alli trở thành trung tâm trong cách mà Tottenham Hotspur vận hành. Và quả thực, tiền vệ 23 tuổi đã chứng minh cho tất cả thấy không phải ngẫu nhiên mà Người đặc biệt lại đặt niềm tin lớn vào anh.

Sắp tới đây, Tottenham sẽ phải giải mã một thử thách cực đại mang tên Manchester City, và Dele Alli hiển nhiên chính là một trong những niềm hi vọng lớn nhất của Lilywhites.

Và mới đây, cựu danh thủ Jamie Redknapp đã lên tiếng dành những lời có cánh cho "cậu trò cưng" của HLV Mourinho trước trận đấu:

XONG! Mourinho lập kỷ lục chưa từng có ở Champions League - Bóng Đá

Dele là cậu trò cưng của Mourinho ở Tottenham, và quả thực anh cũng không phụ sự tin tưởng từ người thầy của mình.

"Cậu ấy đã gặp phải một chấn thương tồi tệ ở phần đùi sau và phải ngồi ngoài 4-5 tháng. Vì thế, cậu ấy cần thời gian để đạt tới trạng thái tốt nhất của mình."

"Bạn có thể thấy bây giờ cậu ấy trông khỏe khoắn hơn thế nào. Nhưng việc Harry Kane gặp chấn thương thực sự là điều khiến Alli phải thất vọng. Họ từng tạo ra mối liên kết rất tốt vài năm trước."

"Khi Alli phải lùi sâu hỗ trợ phòng ngự, cậu ấy cũng có thể làm tốt như bất cứ tiền vệ nào khác bởi cậu ấy thừa hiểu bàn thắng có thể đến từ đâu." - Football London dẫn lời Redknapp.

Jose Mourinho nói về đội hình của Man City trước đại chiến:

Anh Tú | 17:33 02/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục