"Khi nhìn thấy Bayern và Man Utd, tôi đã nghĩ đến bảng tử thần"

12:31 Thứ sáu 01/09/2023

TinTheThao.com.vnTrong cuộc trao đổi được trích dẫn bởi Eurosport, cựu tiền vệ Owen Hargreaves đã đưa ra nhận định về cục diện bảng A của Champions League năm nay.

 

Theo quan điểm đến từ Owen Hargreaves, Manchester United lẫn Bayern Munich thực sự đã có cho mình một bảng đấu dễ dàng khi chỉ phải đụng độ Copenhagen và Galatasaray. Hargreaves nhận định, trong khi Man Utd đang sở hữu một đội hình mạnh, thì Bayern lại là ứng viên cho chức vô địch Champions League. 

Cựu tiền vệ người Anh chia sẻ:

“Ban đầu, khi nhìn thấy lá thăm của Bayern và tiếp đến là Man United, tôi đã nghĩ đến bảng tử thần. Nhưng hai đội bóng sau đó lại là Copenhagen và Galatasaray…”

Manchester United have made the best signing of the summer, claims former Red Devils star Owen Hargreaves. - Bóng Đá

 Hargreaves đặt niềm tin vào Man Utd và Bayern.

“Bayern và Man United sẽ là hai ứng viên sáng giá. Tôi nghĩ, Man United có một đội hình mạnh, nhưng Bayern sẽ là một trong những ứng cử viên nặng ký cho danh hiệu Champions League năm nay."

"Công bằng mà nói, Tuchel hiện đã có một chút quyền lực tại Bayern và sở hữu một đội hình tuyệt vời."

Tất nhiên, Man Utd hoàn toàn không thể chủ quan, bởi họ đang có một khởi đầu không mấy ấn tượng trong mùa giải mới. Tuy đã giành được 2 thắng lợi trong 3 vòng đấu đầu tiên, những màn trình diễn trên sân của thầy trò HLV Erik Ten Hag lại không thực sự thuyết phục.

Huỳnh Phong | 12:01 01/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục