"Khi mới đến Liverpool, Szoboszlai trông như cầu thủ xuất sắc bậc nhất thế giới"

19:32 Thứ ba 01/10/2024

TinTheThao.com.vnTrao đổi trên Liverpool Echo, cựu cầu thủ John Aldridge đã đưa ra nhận định xoay quanh ngôi sao người Hungary.

Trao đổi xoay quanh Dominik Szoboszlai, cựu cầu thủ John Aldridge nhận định:

"Tôi đã phải cười gượng khi thấy phản ứng của Dominik Szoboszlai khi bị thay ra ở trận gặp Wolves vào thứ Bảy, cầu thủ người Hungary lắc đầu và tỏ ra không mấy hài lòng."

“Thật ra Szoboszlai phải biết ơn Arne Slot vì đã cho cậu ấy rời sân, vì cầu thủ này không có được phong độ tốt nhất trong các trận đấu. Mọi tuyển thủ đều trải qua những trận đấu mà họ chơi không tốt, và đó chắc chắn là một trận mà Szoboszlai đã gặp rất nhiều khó khăn."

Szoboszlai đã sa sút đáng kể.

"Tôi đã nghe một số người nói Szoboszlai tự nghĩ rằng cậu ấy giỏi hơn so với thực tế, nhưng tôi nghĩ, điều đó có phần không công bằng đối với cầu thủ này. Tuy nhiên, điều chắc chắn đúng là Szoboszlai có thể chơi tốt hơn những gì cậu ấy đang thể hiện cho Liverpool vào lúc này."

"Khi mới đến, Szoboszlai trông như một cầu thủ xuất sắc bậc nhất thế giới, thích nghi với Premier League gần như ngay lập tức. Tuy nhiên, trong khoảng 9 tháng qua, mọi chuyện đã khó khăn hơn rất nhiều."

Huỳnh Trung Phong | 19:32 01/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục