“Khi Magalhaes quay lại, Haaland chạy đi như 1 tên hèn”

09:59 Thứ ba 24/09/2024

TinTheThao.com.vnThông qua tài khoản mạng xã hội cá nhân, cựu danh thủ Ian Wright đã buông lời chỉ trích hướng đến tiền đạo Erling Haaland của Manchester City.

Trận cầu tâm điểm vòng 5 Premier League 2024/25 giữa Man City và Arsenal đã kết thúc với tỷ số hòa 2-2. Arsenal dẫn trước đối thủ 2-1 cho đến phút bù giờ cuối cùng hiệp 2 nhưng pha lập công muộn màng của hậu vệ vào sân thay người John Stones khiến Pháo Thủ không thể ôm trọn 3 điểm rời sân Etihad.

90 phút trận cầu đinh trên còn để lại nhiều tình huống tranh chấp quyết liệt giữa cầu thủ 2 đội, đặc biệt là tiền đạo Haaland bên phía The Citizens và trung vệ Gabriel Magalhaes của đội khách.

Đáng chú ý, Haaland còn may mắn thoát 1 án phạt từ LĐBĐ Anh (FA) dù ở những phút cuối trận, ngôi sao người Na Uy có hành vi xấu xí khi cố tình ném trái bóng vào đầu Magalhaes.

Chứng kiến khoảnh khắc không đẹp mắt từ cầu thủ 24 tuổi, cựu danh thủ Wright đã kịch liệt lên án.

“Tình huống khiến tôi tức giận nhất là hành động hèn nhát của Haaland. Cậu ta ném bóng vào đầu Magalhaes khi trung vệ này không để ý, lúc Magalhaes quay lại, Haaland bỏ chạy như 1 tên hèn. Đó là điều khiến tôi khó chịu, tôi nghĩ Haaland nên cư xử chuẩn mực hơn”, Wright nói trên trang cá nhân.

Haaland (áo xanh) và Magalhaes (áo đỏ) liên tục lời qua tiếng lại trong trận.

Không chỉ Magalhaes, Haaland sau trận còn liên tục có những hành động khiêu khích với một số thành viên khác của Arsenal, trong đó có cả HLV Mikel Arteta lẫn tiền đạo Gabriel Jesus.

Trên BXH Premier League hiện tại, Man City hiện vẫn dẫn đầu với 13 điểm sau 5 trận. Trong khi đó, Arsenal tụt xuống vị trí thứ 4 với 11 điểm.

Nguyễn Việt Tùng | 09:59 24/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục