Khi "giáo sư" liều mình...

10:51 Thứ tư 05/02/2014

Sau khi báo chí Anh bóng gió nói tới việc HLV A.Wenger của Arseanl đã hớ nặng trong phi vụ lấy về cầu thủ Kim Kallstrom từ Spartak Moscow, nhà cầm quân có biệt hiệu "giáo sư" đã có những phản hồi đầu tiên.

Wenger khẳng định mình không hớ vì trước khi ký hợp đồng với Kim ông đã biết cầu thủ này gặp phải một chấn thương nhỏ ở cột sống, nhưng vấn đề nằm ở chỗ, đấy là thời điểm mà thị trường chuyển nhượng giữa mùa sắp đóng cửa, nên ông không còn giải pháp nào khác.


Sau đó thì Wenger biện luận: Trong hoạt động bóng đá, bạn vẫn có thể ra sân và ghi bàn khi gặp phải một trúc trắc nho nhỏ nào đó từ cột sống. Và trong các phi vụ mua - bán bạn cũng không thể vội vã kết luận về tính hiệu quả của nó khi một mùa giải chưa kết thúc. Ngay cả khi Kim bị chấn thương, và có thể ra sân rất ít, nhưng cậu ấy lại bất ngờ ghi được một bàn thắng quan trọng, mang tính quyết định đến cả một đại cuộc thì sao?

Kim đã từng có 108 lần khoác áo ĐTQG Thụy Điển, và chuyển sang Spartak từ năm 2012. HLV Wenger cho biết ở thời điểm hiện tại Arsenal đang rất cần sức mạnh và kinh nghiệm chiến trận của tiền vệ lão làng này.
Tuấn Thành | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục