Khi định mệnh đã không chọn Paul Pogba

17:30 Thứ năm 27/09/2018

TinTheThao.com.vnSau những mâu thuẫn gần đây, nhiều CĐV đã đặt dấu hỏi lớn về tình yêu của cầu thủ người Pháp dành cho Manchester United.

Từ ngày định mệnh của Paul Pogba...

Trong phiên chợ Hè năm 2012, Sir Alex Ferguson đã "tức tưởi" nhìn cậu học trò đầy tài năng rời sân Old Trafford. Juventus đã không phải tốn đồng nào để có được ngôi sao sáng giá từ Manchester United. Người tiếp tay cho thương vụ này không ai khác chính là "siêu cò" Mino Raiola. Đến tận sau này, chiến lược gia người Scotland vẫn chưa nguôi ngoai khi nhắc lại. 

Khi ấy, Paul Pogba là "viên ngọc thô" hàng đầu của lò đào tạo Carrington bên cạnh những Ravel Morrison hay Jesse Lingard. Cầu thủ sinh năm 1993 được đánh giá có thể tiệm cần tầm vóc của huyền thoại Paul Scholes. Tuy nhiên, mọi chuyện đã không như ý muốn và Quỷ đỏ đã đánh mất đi cái tên có thể kế thừa vị trí của tiền vệ người Anh.

Khi định mệnh đã không chọn Paul Pogba - Bóng Đá

 Nhiều người đã tin rằng Mourinho và Pogba sẽ cùng nhau đưa M.U trở lại với vinh quang.

Mùa hè 2016, Jose Mourinho cập bến sân Old Trafford với nhiều sự kì vọng từ ban lãnh đạo cũng như các CĐV M.U. Thương vụ bom tấn đầu tiên của "Người đặc biệt" đó chính là Paul Pogba khi Manchester United phải chi đến 89 triệu bảng để mua lại cầu thủ 25 tuổi từ Juventus. Ngay lập tức, cựu cầu thủ Le Havre đã tuyên bố rằng "định mệnh" đã đưa anh trở lại trong màu áo Quỷ đỏ.

Ngay trong mùa giải đầu tiên, cầu thủ người Pháp đã cùng Manchester United dành 3 danh hiệu Siêu cúp Anh, League Cup và Europa League. Mối quan hệ giữa Paul Pogba và Jose Mourinho đang tốt đẹp hơn bao giờ hết. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha cũng xem cầu thủ sinh năm 1993 là nhân vật nòng cốt trong chiến thuật mình đang gây dựng. Nhưng thật không may, giông bão đã kéo đến Old Trafford.

... cho đến giọt nước mắt tràn ly

Mâu thuẫn đã nổ ra ở cuối mùa giải trước sau khi Paul Pogba công khai "bật" Jose Mourinho trong trận gặp Tottenham ở sân Wembley. Kể từ đó, nhà cầm quân 55 tuổi thẳng tay trừng phạt cầu thủ người Pháp. Điển hình là trong trận đấu ở Champions League gặp Sevilla, cựu cầu thủ Juventus đã không được tin dùng mà thay vào đó là... Marouane Fellaini. 

Khi định mệnh đã không chọn Paul Pogba - Bóng Đá

 Giờ đây, mọi thứ chỉ còn là những mâu thuẫn không hồi kết.

Tranh cãi tiếp tục diễn ra sau màn trình diễn ấn tượng của Paul Pogba tại World Cup 2018. Cầu thủ sinh năm 1993 đã có giải đấu đại thành công khi cùng Les Bleus giành chức vô địch. Đáng nói hơn, ngôi sao của Manchester United đã thi đấu rất thoải mái trong đội hình của HLV Didier Deschamps. Nhiều chuyên gia tin rằng Jose Mourinho đã không biết cách sử dụng Paul Pogba.

Kể từ đó, hàng loạt câu chuyện đã được thêu dệt về mâu thuẫn giữa số 6 của M.U và Jose Mourinho. Thực tế cho thấy, Paul Pogba vẫn đang thi đấu tròn vai ở mùa giải năm nay với 4 bàn thắng và 2 pha kiến tạo sau 7 trận ra sân. Tuy nhiên, việc công khai chống đối "Người đặc biệt" cho thấy cầu thủ người Pháp đang không thực sự hạnh phúc tại sân Old Trafford.

Khi định mệnh đã không chọn Paul Pogba - Bóng Đá

 Liệu Paul Pogba có ra đi? 

Vụ việc "lườm nhau" trên sân tập của Manchester United vừa qua cho thấy mối quan hệ giữa Jose Mourinho và Paul Pogba như "giọt nước mắt tràn ly". Đáng tiếc thay, Phó chủ tịch Ed Woodward đã tuyên bố đội bóng vẫn ủng hộ chiến lược gia người Bồ Đào Nha . Trong cuộc chiến tranh giành quyền lực tại M.U, cầu thủ 25 tuổi có lẽ đang bị thất thế và đối diện với nguy cơ phải ra đi.

Ngày về sân Old Trafford, Paul Pogba đã mang theo mình biết bao hoài bão. Ra đi với hai bàn tay trắng, trở về "nhà" khi đã thành danh và có đầy đủ tố chất để trở thành một đội trưởng hoàn hảo của MU. Paul Pogba đã nghĩ rằng "nối lại tình xưa" với Manchester United là định mệnh, nhưng có lẽ định mệnh đã không chọn anh

Kha Võ | 16:55 27/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục