"Khi có bóng, Hojlund không làm những điều ngu ngốc"

02:11 Thứ sáu 22/09/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi với Betfred, cựu tiền đạo Louis Saha đã đưa ra nhận định về bản hợp đồng đắt giá của Manchester United.

 

Có thể nói, Rasmus Hojlund đã để lại khá nhiều ấn tượng tích cực trong trận ra mắt của mình cho Manchester United, dù anh chỉ được tung vào sân trước Arsenal từ băng ghế dự bị. Nhận định về bản hợp đồng đắt giá của Quỷ đỏ, cựu cầu thủ Louis Saha chia sẻ:

“Tôi đặc biệt ấn tượng với cách Hojlund thi đấu, dù bạn đã cho rằng cậu ấy không đủ thể lực để ra sân và không có thời gian dài để tập luyện cùng đội."

Hojlund - Bóng Đá

 Saha đánh giá cao Hojlund. 

"Những dấu hiệu ban đầu cho thấy Hojlund có khả năng di chuyển tốt, sở hữu nguồn năng lượng dồi dào, có năng khiếu về kỹ thuật và thể chất ấn tượng. Trận ra mắt của Hojlund trước Arsenal đã giúp mọi người hiểu về những gì cậu ấy có thể mang lại cho Manchester United."

"Hojlund kết hợp giữa tốc độ, sức mạnh với phẩm chất kỹ thuật của mình, cậu ấy cũng không làm những điều ngu ngốc khi có bóng. Lối chơi phối hợp của Hojlund thật tuyệt vời, và cậu ấy đã cho thấy một số dấu hiệu rất tích cực về phẩm chất của mình trước Arsenal.”

Huỳnh Phong | 01:41 22/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục