Khi các "nàng" lớn tiếng

09:40 Thứ ba 11/11/2014

(TinTheThao.com.vn) - Dưới thời HLV Filippo Inzaghi, tiền đạo Giampaolo Pazzini của Milan không có nhiều cơ hội được ra sân. Chính điều này khiến nàng WAGs Silvia Slitti cảm thấy tức giận. Cô cho rằng chồng mình xứng đáng được trao cơ hội tỏa sáng ở sân San Siro. Và mới đây, Silvia Slitti dùng Instagram để "đá xoáy" HLV Inzaghi.

Theo đó, Silvia nói Milan mùa này không biết trọng dụng nhân tài và áp dụng chính sách độc đoán. Ngay khi phát hiện bà xã công kích đội bóng, Pazzini lập tức "dạy vợ" một phen rồi sau đó tìm gặp HLV Inzaghi để xin lỗi. Thông điệp được đăng trên Instagram của Silvia sau đó cũng bị gỡ bỏ và một lời xin lỗi từ chính người đẹp được đăng tải không lâu sau.

Vợ chồng nhà Pazzini

Chuyện Silvia chống đối HLV Inzaghi chỉ là một trong những vụ thuộc bề dày lịch sử về sự nổi loạn của WAGs tại Ý nhắm vào các chiến lược gia. Mới đây, báo Goal đã điểm lại một số vụ đình đám.

Benedetta Balleggi, "nửa kia" của cựu hậu vệ Milan Luca Antonini, từng đăng thông điệp thể hiện sự sự hả hê khi HLV Massimiliano Allegri bị Milan sa thải. Đó là do HLV Allegri thời còn dẫn dắt Milan không sử dụng Luca Antonini thường xuyên và liên tục cất cầu thủ này trên ghế dự bị.

Ngoài ra, người đẹp Jenna Sodano, bạn gái tiền đạo Giuseppe Rossi, cũng từng chỉ trích HLV Cesare Prandelli vì ông này không triệu tập người yêu vào tuyển Ý dự World Cup 2014. “Một quyết định tồi tệ từ Prandelli khi từ chối tưởng thưởng cho một chàng trai có sự tận tuỵ, đạo đức và trái tim nhiệt huyết”, Jenna viết trên Twitter.

Với các WAGs ngoài nước Ý, sốc nhất có lẽ là vụ Anara Atanes, bạn gái tiền vệ Nasri, chửi chiến lược gia Didier Deschamps của tuyển Pháp rất nặng nề hồi trước World Cup 2014 vì không gọi người yêu vào thành phần đội bóng áo lam sang Brazil dự giải. Mới đây nhất, vợ Dejan Lovren, nàng WAGs Anita, cũng “đá xoáy” HLV Brendan Rodgers của Liverpool trên mạng xã hội.
Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục