Khi bộ đôi của Leicester qua mặt BBC

08:52 Chủ nhật 06/12/2015

(TinTheThao.com.vn) - Một con số thống kê có thể sẽ khiến nhiều người sốc, khi trong năm 2015, bộ đôi Jamie Vardy - Riyad Mahrez đang có phong độ ấn tượng hơn nhiều ngôi sao nổi tiếng khác.

Riyad Mahrez và Jamie Vardy đang bay cao.

Cụ thể theo thống kê từ trang xử lý và phân tích dữ liệu nổi tiếng Opta, trong năm 2015 (tính tới thời điểm hiện tại), bộ đôi Jamie Vardy - Riyad Mahrez của Leicester City đã ghi được tổng cộng 23 bàn thắng trong khuôn khổ Premier League, con số này thậm chí còn vượt qua bộ ba BBC với Benzema - Bale - Ronaldo của Real Madrid, khi BBC lừng lẫy chỉ có 22 bàn trong năm 2015 ở La Liga.

Đây là một con số khá gây bất ngờ cho nhiều người, và nó cũng cho thấy phong độ ấn tượng của hai ngôi sao đội chủ sân King Power. Đêm qua, với việc Manchester City sẩy chân, cú hat-trick của Riyad Mahrez (đầu tiên trong sự nghiệp) đã giúp thầy trò HLV Claudio Ranieri lên đầu BXH.

"Một ngày hoàn hảo. Chúng tôi đã chiến thắng và giờ chúng tôi đang trên đỉnh Premier League. Đây là hat-trick đầu tiên trong sự nghiệp của tôi," Mahrez nói sau trận.

NT | 08:08 06/12/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục