Khi Bale bứt tốc, chưa chắc Bolt đã sánh bằng

20:52 Thứ bảy 13/12/2014

(TinTheThao.com.vn) - Trong trận đấu giữa Real Madird và Almeria sáng nay, Gareth Bale một lần nữa đã thể hiện khả năng bứt tốc đáng sợ của mình.

Khi Bale bứt tốc, chưa chắc Bolt đã sánh bằng

Cụ thể là trong một tình huống cướp bóng phản công từ phần sân nhà, người ta đo thấy Bale đã di chuyển liên tục 60m, trong đó anh chỉ mất có 6 giây.

Đó là thật sự là một con số mà cả Vận động viên nhanh nhất hành tinh hiện nay là Usain Bolt (100m với 9.58 giây) cũng chưa chắc làm được, nếu cân nhắc việc Bale vừa chạy vừa điều khiến bóng, trong khi Usain Bolt thì chỉ có một động tác là chạy.

Đáng tiếc cho Bale, khi pha dứt điểm cuối cùng của anh trong tình huống này đã đưa bóng đi ra ngoài trong gang tấc, nếu không thì đây chắc chắn sẽ là một trong những bàn thắng đẹp nhất tại La Liga mùa này.

Tuy nhiên có lẽ Bale cũng chẳng phải quá buồn, vì chung cuộc Real Madrid cũng đã đánh bại Almeria 4-1, qua đó không chỉ bảo vệ thành công ngôi đầu bảng của mình tại La Liga, mà họ cũng đã trở thành đội bóng đầu tiền tại châu Âu có được 20 trận thắng liên tiếp. 

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục