Khéo léo xếp đặt cho sao trẻ, Liverpool được đối tác khen ngợi

09:41 Thứ ba 14/01/2020

TinTheThao.com.vnCách Liverpool xử lý tình huống liên quan tới trung vệ Nathaniel Phillips đã khiến đối tác của họ rất hài lòng.

Giám đốc thể thao của CLB Struttgart, Sven Mislintat mới đây đã ca ngợi Liverpool vì tìm ra một giải pháp hoàn hảo cho hợp đồng cho mượn của trung vệ Nathaniel Phillips. Gần đây, trung vệ 22 tuổi được gọi trở lại Liverpool để góp mặt trong trận đấu vòng 3 FA Cup với Everton. Hậu vệ này đã chơi trọn vẹn trận đấu cùng với Joe Gomez, giúp Lữ đoàn Đỏ giành chiến thắng tối thiểu 1-0, và ngay sau đó trở lại Stuttgart.

"Chúng tôi rất hài lòng rằng Nathaniel có mặt ngay lập tức để gia nhập đội của chúng tôi, một lần nữa sau khi trở lại Liverpool", Sven Mislintat nói với trang web chính thức của Stuttgart.

Stuttgart chief praises Liverpool for handling Nat Phillips' situation - Bóng Đá

Cách Liverpool giải quyết tình huống của Nathaniel Phillips được Sven Mislintat khen ngợi.

"Chúng tôi đã có và tiếp tục có một cuộc đối thoại mang tính xây dựng dựa trên sự tin tưởng lẫn nhau với các đối tác Liverpool. Chính điều này đã giúp cho việc tìm ra một giải pháp có lợi cho tất cả các bên có thể xảy ra."

Natheniel Phillips đã có 11 lần ra sân trên tất cả các đấu trường cho đội bóng đang thi đấu tại Bundesliga 2. Theo đánh giá của chính HLV Jurgen Klopp, sự cạnh tranh ở sân Mercedes-Benz Arena là vừa đủ để trung vệ người Anh có thể phát triển, hứa hẹn một tương lai trở thành trụ cột ở Anfield.

Xem những hình ảnh hậu trường từ chiến thắng trước Everton của Liverpool:

Ngọc Bách | 08:43 14/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục