Khen Cech, xin đừng quên Mignolet

21:27 Thứ ba 25/08/2015

(TinTheThao.com.vn) - Trái ngược với người đồng nghiệp Petr Cech, Simon Mignolet dù đã bắt hay không kém nhưng lại chẳng ai nhớ đến anh sau trận đấu sáng nay.

Petr Cech, Simon Mignolet, Chelsea, Liverpool

Kết thúc trận đấu tâm điểm vòng 3 Premier League vào rạng sáng nay giữa Arsenal và Liverpool, Petr Cech có lẽ là cái tên được truyền thông nhắc đến nhiều nhất bởi lẽ anh đã có một đêm thi đấu quá xuất sắc trong khung gỗ của Pháo Thủ.

Đặc biệt là trong hiệp đấu đầu tiên, chính sự xuất sắc của anh đã không ít lần khiến các chân sút Liverpool nản lòng, theo đó cũng góp công rất lớn trong việc giữ sạch mảnh lưới của Pháo Thủ trong trận này.

Tuy nhiên nếu chỉ khen mỗi mình Petr Cech sau trận này, thì đó thật sự là một bất công dành cho Simon Mignolet, vì thực tế ở đầu sân bên kia thủ thành người Bỉ cũng đã có những pha bay người cứu thua không tưởng cho The Kop.

Thậm chí công bằng mà nói, phong độ thời điểm này của Simon Mignolet là tốt hơn rất nhiều so với Petr Cech, vì nếu như cựu thủ thành của Chelsea đã để lọt lưới tới 4 bàn trong hai trận trước đây, thì con số này của Mignolet vẫn chỉ là 0.

Do đó đừng vì một màn trình diễn chói sáng của Petr Cech mà quên đi những chiến công thầm lặng của Mignolet.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục