Khedira vào khách sạn với... vợ cũ Van der Vaart

11:42 Thứ hai 26/10/2015

(TinTheThao.com.vn) - Tờ Bild am Sonntag tiết lộ tiền vệ Sami Khedira đang dính nghi án hẹn hò với chân dài Sylvie Meis, vợ cũ Rafael Van der Vaart.

Khedira vào khách sạn với... vợ cũ Van der Vaart. Ảnh: Internet.

Số là cánh phóng viên bắt gặp hai người họ dắt tay nhau vào khách sạn ở Hamburg và làm gì thì có "Chúa mới biết câu trả lời". Thậm chí, nguồn tin từ Hà Lan còn cho biết cả haiđã dành một buổi chiều lãng mạn ở cạnh nhau và tận hưởng những ly rượu vang. Cho tới nay, người trong cuộc đều chưa lên tiếng về tin đồn nói trên. Đại diện của Sylvie cũng từ chối nói về chuyện tình cảm của người mẫu kiêm MC này.

Tuy nhiên, cùng với những hình ảnh do phóng viên chụp lại được, điều này khẳng định không có chuyện Sylvie và Van der Vaart tái hợp. Hồi tháng Tám, tạp chí OK phiên bản tiếng Đức loan tin nàng WAGs đã chủ động liên lạc với chồng cũ và bày tỏ mong muốn tái hợp. Thời còn mặn nồng, Van der Vaart và Sylvie từng có với nhau một mặt con nhưng chia tay sau đó.

Dù thực hư chuyện Khedira yêu người đẹp lớn hơn mình 7 tuổi chưa biết ra sao, nhưng họ hội đủ nhiều yếu tố để đến với nhau. Theo đó, Sami Khedira vừa chia tay chân dài Lena Gercke hồi tháng Bảy, còn Sylvie cũng "đường ai nấy đi" với doanh nhân dối trá Maurice 'Momo' Mobetie.

T.Y | 11:00 26/10/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục