Khatoko Khánh Hòa: Trăm mối tơ vò

13:24 Thứ sáu 18/05/2012

Ba trận thua liên tiếp gần đây đã khiến K.KH rơi tự do, tụt xuống vị trí thứ 12 và chỉ hơn V.NB ở chỉ số phụ. Đó là chỗ đứng thấp nhất của thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn kể từ đầu mùa. Có thể nói, chuỗi thành tích nghèo nàn vừa qua cùng với phong độ sa sút thê thảm đã đem đến nỗi buồn cho NHM đội bóng phố Biển.

Người ta ví K.KH đang mơ ngủ với cái danh “ngổ ngáo” của mình sau những thời điểm họ chơi khá thăng hoa như không hề có đối thủ ở V-League. Thế nên, nếu không kịp tỉnh giấc thì rất có thể, đoàn quân phố Biển sẽ lún sâu vào vòng xoáy của cuộc chiến trụ hạng. Và khi ấy, mọi nguy cơ đều có thể xảy ra đối với K.KH.

Nhưng tỉnh giấc vào thời điểm này, đúng hơn là ở vòng 18 sắp tới, e rằng không dễ đối với K.KH. Bởi khó khăn đầu tiên mà họ gặp phải chính là vấn đề nhân sự. Sự vắng mặt của Tấn Tài do lãnh đủ 3 thẻ vàng là tổn thất to lớn. Ai cũng biết, tuyển thủ quốc gia này chính là “linh hồn” của K.KH. Đội chủ nhà chỉ thực sự sắm vai ngổ ngáo khi Tấn Tài có mặt trên sân và đạt phong độ cao. Đó là chưa kể, Văn Học, Thanh Tuấn và Văn Phong đều gặp những vấn đề khác nhau về tình trạng sức khỏe. Nếu không may cả ba vắng mặt trong trận gặp B.BD tới thì K.KH gần như chấp luôn đối phương hàng thủ.

Không chỉ khó khăn nội tại, lịch sử đối đầu cũng khiến cho K.KH cảm thấy run sợ trước trận gặp B.BD. Đội bóng phố Biển đã cải thiện thành tích trên sân B.BD khi từng vài lần ca khúc khải hoàn, nhưng tại Nha Trang, họ thường phải nhận thất bại trước đối thủ này. Cụ thể là trong 6 lần tiếp B.BD, K.KH chỉ mới một lần thắng trận (tỷ số 5-1) và một lần chia điểm. Còn lại, K.KH dã 4 lần trắng tay hoàn toàn trước đội bóng đến từ đất Thủ.

Duy Thường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục