"Khao khát của Ten Hag" và 4 bom tấn tuyến giữa trong tầm ngắm M.U

07:07 Thứ tư 12/04/2023

TinTheThao.com.vnCùng điểm qua những tiền vệ trung tâm đắt giá hiện đang nằm trong tầm ngắm của đội chủ sân Old Trafford.

 

Frenkie De Jong

Mùa Hè trước, Manchester United đã làm mọi cách có thể để thuyết phục De Jong tái hợp với HLV Erik Ten Hag, nhưng rốt cuộc thì họ chỉ nhận về 'cái lắc đầu' từ ngôi sao người Hà Lan, mặc cho việc Barcelona đã gây sức ép để anh rời khỏi Camp Nou. 

Tuy vậy, giới truyền thông khẳng định Ten Hag vẫn giữ nguyên sự quan tâm của mình đối với De Jong, và có vẻ như tình hình hiện tại cũng đã thay đổi khi tiền vệ này từ chối loại trừ viễn cảnh chuyển đến Old Trafford, trong một cuộc trao đổi với Ziggo Sport hồi tháng 3.

Manchester United's weakness this season might be exposed by what Erik ten Hag feared most - Bóng Đá

 De Jong vẫn là mục tiêu khao khát của Ten Hag.

Jude Bellingham

Tương tự De Jong, Bellingham cũng từng quyết định từ chối Man Utd trong quá khứ. Thậm chí, đến cả Sir Alex lẫn dàn huyền thoại của Quỷ đỏ đã ra mặt thuyết phục ngôi sao này, nhưng rốt cuộc thì anh vẫn chọn Borussia Dortmund làm bến đỗ.

Hiển nhiên, đó là một quyết định sáng suốt khi Bellingham giờ đây đã phát triển thành một tiền vệ hàng đầu thế giới, còn Man Utd thì càng có thêm lý do để nuối tiếc. Hiện tại, dù không dẫn đầu cuộc đua chiêu mộ Bellingham như Liverpool hay Real Madrid, Man Utd vẫn đang theo dõi sát sao tiền vệ này và sẵn sàng hành động nếu xuất hiện cơ hội thích hợp. 

Jude Bellingham là cầu thủ U21 xuất sắc nhất thế giới - Bóng Đá

 Bellingham đang được nhiều CLB săn đón.

Moises Caicedo

Ở thời điểm hiện tại, Caicedo đã được đánh giá như một trong những tiền vệ trung tâm xuất sắc nhất Premier League, nên hiển nhiên Brighton sẽ không cho phép anh rời đi dễ dàng. Hơn nữa, hợp đồng giữa đôi bên phải đến tận mùa Hè 2027 mới chính thức đáo hạn.

Theo Telegraph, 70 triệu bảng là mức phí mà Brighton yêu cầu cho Caicedo, một con số tương đối hợp lý khi xét đến những màn thể hiện ấn tượng xuyên suốt của tiền vệ này ở Premier League. 

Chelsea want Moises Caicedo despite his new Brighton deal with Manchester United and Liverpool also interested - Bóng Đá

Caicedo vẫn còn tiếp năng nấu con zị

Alexis Mac Allister

Ngôi sao người Argentina vẫn giữ được phong độ ấn tượng sau khi World Cup 2022 khép lại, và không chỉ Man Utd, thời gian gần đây Mac Allister còn được liên kết với hàng loạt đội bóng lớn khác như Liverpool hay Manchester City.

Hợp đồng giữa Mac Allister và Brighton vẫn còn thời hạn đến tận mùa Hè năm 2025, kèm theo tùy chọn gia hạn thêm 12 tháng. Nên dễ hiểu khi The Seagulls cũng muốn thu về trên dưới 70 triệu bảng từ thương vụ này. Đáng chú ý, theo tiết lộ từ ký giả Fabrizio Romano thì Brighton chỉ cho phép Caicedo hoặc Mac Allister rời đi trong mùa Hè tới.

Arsenal, Liverpool, Manchester United ramp up Alexis Mac Allister chase - Bóng Đá

 Nhiều CLB lớn đã đánh tiếng chiêu mộ Mac Allister. 

Romeo Lavia

Cập bến Southampton từ Etihad vào mùa Hè năm ngoái, Lavia đã nhanh chóng trở thành một nhân tố chủ chốt trong tuyến giữa của The Saints và hiện đang được đánh giá như một trong những tiền vệ trẻ sáng giá nhất Premier League. Và trong bối cảnh Soton phải đối diện với viễn cảnh xuống hạng, nhiều đội bóng lớn đang muốn tận dụng cơ hội này để chiêu mộ 'sao mai' người Bỉ.

Về phần Manchester City, họ có thể bỏ ra 40 triệu bảng để kích hoạt điều khoản mua lại và đưa Lavia trở về Etihad. Nếu phải cạnh tranh trực tiếp với The Citizens, khả năng cao Man Utd cũng cần chi trả một khoản phí tương tự.  

Huỳnh Phong | 06:37 12/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục