Kháng cáo cho Neymar, CAS khiến Brazil thất vọng

07:13 Thứ bảy 03/10/2015

(TinTheThao.com.vn) - Cơ hội để tiền đạo Neymar trở lại trong hai trận đấu thuộc vòng loại World Cup 2018 gặp Chile và Venezuela đã tan thành mây khói.

Neymar không thể thi đấu hai trận đầu tiên ở vòng loại World Cup 2018. Ảnh: Internet.

Theo Guardian, tòa án thể thao quốc tế (CAS) đã bác đơn kháng cáo của Liên đoàn bóng đá Brazil về án phạt cấm thi đấu 4 trận dành cho tiền đạo Neymar khi Selecao bước vào vòng loại World Cup 2018. Được biết, Neymar phải nhận án phạt trên sau hành vi thiếu fair-play ở Copa America 2015. Cầu thủ này đá trái bóng vào đầu Pablo Armero của Colombia sau khi trọng tài nổi còi kết thúc trận đấu ở bảng C, đồng thời húc đầu vào Jeison Murillo

Ngoài ra, Neymar còn lăng mạ trọng tài Enrique Osses trong đường hầm khi cả hai tiến về phòng thay đồ. Dù tay săn bàn 23 tuổi đã thi hành án phạt cấm thi đấu hai trận do Brazil chỉ vào đến tứ kết Copa America 2015, nhưng luật của FIFA quy định mức án mà cầu thủ này phải nhận sẽ tiếp tục được áp dụng ở giải đấu tiếp theo của tuyển Brazil, tức vòng loại World Cup 2018.

Phán quyết của CAS dành cho Neymar khiến tiền đạo đang khoác áo Barcelona liên tục nhận tin không vui trong suốt một tuần qua. Cách đây ít ngày, ngôi sao người Brazil bị phong tỏa một phần tài sản trị giá 31.1 triệu bảng vì những cáo buộc liên quan đến trốn thuế. Trong khi đó, phong độ của Neymar thời gian gần đây cũng không thật sự ấn tượng.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục