Kháng án bất thành, cầu thủ 'bị oan' của QPR trong trận đấu với Man United còn bị cấm 1 trận

13:24 Thứ tư 11/04/2012

Tiền vệ Shaun Derry của QPR sẽ phải đối mặt với án phạt cấm thi đấu 1 trận của FA sau khi tổ chức đứng đầu bóng đá xứ sở sương mù bác đơn kháng án của cầu thủ này sau khi anh phải nhận thẻ đỏ một cách khá oan ức trong trận đấu với Manchester United tại Old Trafford.

Cựu cầu thủ của Crystal Palace đã bị đuổi khỏi sân sau khi trọng tài Lee Mason quyết định rút thẻ đỏ với anh vì pha va chạm với Ahsley Young của đội chủ sân Old Trafford. Tuy nhiên, tình huống quay chậm cho thấy đây là một pha chủ động ngã của tiền vệ chạy cánh người Anh và tác động của Derry lên Young là quá ít để cầu thủ của United bị ngã. Rõ ràng đây là một quyết định sai lầm của trọng tài chính.

Shaun Derry bị thẻ đỏ khá 'oan ức'. Ảnh: Getty.

Sau trận đấu, HLV Mark Hughes đã bày tỏ sự không hài lòng đối với cách điều hành trận đấu của trọng tài Lee Mason và chính quyết định có phần bất công dành cho QPR đã khiến cho trận đấu nghiêng hẳn về phía Quỷ Đỏ.

HLV Hughes nói: "Bạn cần phải có niềm tin là trọng tài sẽ có những quyết định quan trọng và chuẩn xác trong trận đấu. Nhưng không may là có rất nhiều HLV đã không còn tin vào các vị 'vua áo đen'".

Án phạt sẽ khiến Derry vắng mặt trong trận cầu hết sức quan trọng với Swansea trên sân nhà. Nếu không thể thắng trong trận đấu này, thì cơ hội ở lại Premier League của đội chủ sân Loftus Road sẽ tiếp tục bị ảnh hưởng một cách tiêu cực.

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục