Khán đài Camp Nou chao đảo, biến lớn sắp đổ bộ Barcelona?

11:20 Chủ nhật 23/02/2020

TinTheThao.com.vnCơn khủng hoảng nội bộ của đội bóng xứ Catalan vẫn chưa có dấu hiệu chấm dứt.

Như đã biết, tình hình nội bộ Barcelona trong thời gian gần đây đang vô cùng hỗn loạn. Sau những lời qua tiếng lại giữa đội trưởng Lionel Messi và giám đốc thể thao Eric Abidal trên MXH, các Cules lại tiếp tục nhận tin dữ khi truyền thông Tây Ban Nha đăng tải thông tin cho rằng, đích thân chủ tịch CLB, Josep Maria Bartomeu đã ngấm ngầm thực hiện âm mưu tái đắc cử chủ tịch trong năm tới bằng cách thuê một công ty PR có tên i3 Ventures để bôi nhọ danh dự các trọng thần và đối thủ, đồng thời đánh bóng tên tuổi cho bản thân.

Mặc dù chủ tịch 57 tuổi đã cố gắng phân trần tại lễ trao giải Vazquez Montalban và buổi ra mắt của tân binh Martin Braithwaite, nhưng dường như những NHM Barca không chấp nhận lời giải thích này. 

Thậm chí theo ghi nhận từ ấn phẩm Marca, trong màn đụng độ giữa đội nhà và Eibar diễn ra vào tối qua, rất nhiều cổ động viên trên khán đài đã thể hiện sự phẫn nộ dữ dội đối với Bartomeu. Có thể thấy những tấm băng rôn với khẩu hiệu: "Bartomeu out!!!" xuất hiện đầy dẫy thánh địa Camp Nou, kèm theo đó là những tiếng huýt sáo, chửi rủa yêu cầu ông sớm từ chức.

Whistles and chants of 'Bartomeu, resign' before Barcelona's match with Eibar - Bóng Đá

 Các cổ động viên Barca yêu cầu Bartomeu từ chức.

Theo Marca, với làn sóng phản đối kịch liệt như hiện tại, kết quả ở hai trận đấu quan trọng sắp tới với Napoli và Real Madrid rất có thể sẽ quyết định tương lai của Bartomeu cũng như ban giám đốc Barca.

Video Messi sút tung lưới Eibar:

Trường Sơn | 10:22 23/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục