Khám phá thực đơn của tuyển Việt Nam tại Asian Cup

16:28 Chủ nhật 07/01/2024

TinTheThao.com.vnTuyển Việt Nam đang trải qua giai đoạn sinh hoạt, tập luyện tại Qatar để chuẩn bị cho các trận đấu tại Asian Cup.

Sáng ngày 5/1, các thành viên của tuyển Việt Nam đã bắt đầu di chuyển từ sân bay Nội Bài (Hà Nội) sang Qatar để có khoảng thời gian làm quen, chuẩn bị cho các trận đấu tại Asian Cup 2023.

Đến 13 giờ 40 phút ngày 5/1 (giờ địa phương, tức 17 giờ 40 phút giờ Việt Nam), đội tuyển Việt Nam đã đặt chân tới Doha (Qatar) và ngay lập tức hoàn tất quá trình nhập cảnh trước khi di chuyển đến khách sạn 4 sao Holiday Villa để lưu trúc trong suốt thời gian diễn ra giải đấu. 

Khám phá thực đơn của tuyển Việt Nam tại Asian Cup - Bóng Đá

Tuyển Việt Nam dùng bữa tại khách sạn ở Qatar. Ảnh: VFF. 

Sau đó, tuyển Việt Nam cũng đã chính thức dùng bữa tại khách sạn với đa dạng các sự lựa chọn về món ăn như thịt, cơm, rau, trứng hay các món hải sản. Được biết, thực đơn dành cho thầy trò HLV Philippe Troussier phải đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn về dinh dưỡng, hợp khẩu vị và đã được đội ngũ bác sĩ của đội tuyển tính toán kỹ lưỡng.

Theo kế hoạch, tuyển Việt Nam sẽ có hơn 1 tuần để tập huấn, hoàn thiện khâu chuẩn bị cuối cùng. Trong thời gian này, đội tuyển sẽ có trận đấu giao hữu kín với đội tuyển Kyrgyzstan vào ngày 9/1 trước khi đá trận ra quân gặp Nhật Bản vào ngày 14/1.

Phi Yến | 15:30 07/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục