Khám phá: Bạn gái Carroll bị hiếp dâm

19:14 Thứ tư 08/05/2013

Bạn gái của một ngôi sao Premier League giấu tên đã bị cưỡng hiếp ngay trên giường ngủ cách đây hơn 1 tuần. Cầu thủ ấy là ai? Đó chính là Andy Carroll.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi




 

Bí mật đã bị… bật mí

Carroll rất yêu Stacey Miller. Bằng chứng là sau khi hẹn hò với người đẹp tóc vàng này được hơn 1 năm, tiền đạo sinh năm 1989 đã đón cô về ở với mình tại Merseyside. Chẳng những vậy, Carroll còn nuôi thêm một miệng ăn là đứa con gái riêng của Miller với người tình cũ.

Thế nên, Carroll rất muốn giấu câu chuyện một nửa của mình đã bị hiếp dâm. Anh không muốn Miller phải xấu hổ với những người bạn của mình. Hơn nữa, Miller biết nhìn đứa con gái bé bỏng của cô ra sao đây nếu chuyện này vỡ lở? Chính vì lẽ đó, Carroll sau khi gọi điện báo cảnh sát đã yêu cầu họ phải giữ kín danh tính của anh và cô bồ.

Stacey Miller

Thế nhưng, cái kim ở lâu trong bọc cũng có ngày phải lòi ra. Cảnh sát không nói, Carroll và Miller đương nhiên càng không. Kẻ tiết lộ lại chính là kẻ đã gây ra nỗi đau cho Miller. Kẻ này có tên là Dan Taylor, đã nhận tội hiếp dâm Miller và đang phải ngồi trong tù, chờ ngày ra tòa xét xử. Ấy thế mà hắn vẫn không chịu để cho cặp uyên ương Carroll - Miller được yên ổn.

Khi được người nhà vào thăm nom, Taylor đã kể hết toàn bộ câu chuyện và còn nói ra tên của Andy Caroll và Stacey Miller. Những người thân của Taylor cũng chẳng phải loại vừa. Biết được đây là cơ hội kiếm tiền có một không hai, họ đã đem thông tin này đến bán cho tòa soạn của tờ Manchester Evening News với giá 15.000 bảng.

Tờ báo có trụ sở tại Manchester này không ngần ngại trả tiền và đăng ngay thông tin độc quyền nói trên. Giờ thì cả thế giới đã biết rằng người yêu của Carroll là nạn nhân của một vụ hiếp dâm.

Không có gì… bất ngờ

Thực ra, ngay từ trước khi tờ Manchester Evening News khám phá ra người bị hại là Miller, giới quan sát đã đoán biết được phần nào. Không hề ngẫu nhiên mà một số nhà cái đã ra tỷ lệ 6/4 (tức ăn ít nhất trong số các tỷ lệ liên quan tới sự việc này) vào khả năng Carroll chính là bạn trai của cô gái bị hại.

Stacey Miller và Andy Carroll

Cảnh sát đã làm đúng như những lời dặn của Carroll là không tiết lộ danh tính của anh. Nhưng tờ The Sun bằng quen biết rất thân thiết với những người phụ trách khâu điều tra vụ việc này cũng đã nhận được một vài gợi ý. Điển hình là vụ cưỡng hiếp diễn ra vào buổi tối ngay sau một trận đấu thuộc vòng 35 Premier League 2012/13 tại Manchester.

Hôm mà The Sun đăng tin là 29/4, tức thứ Hai tuần trước. Trong khi loạt trận cuối tuần trước nữa, chỉ có đúng 1 trận đấu diễn ra tại thành phố công nghiệp nước Anh là Man City gặp West Ham. Nhẽ ra, cầu thủ của cả 2 phía đều phải bị nghi ngờ. Song do khách sạn Lowry - nơi diễn ra vụ việc là địa điểm luôn được các thành viên đội khách chọn để nghỉ ngơi, nên chắc chắn bạn trai của cô gái bị hại phải thuộc biên chế West Ham.

Tờ The Sun còn đưa thêm một thông tin đáng chú ý là cầu thủ này đã được gọi vào ĐTQG và người phát ngôn cho khách sạn Lowry và những người bị hại lại chính là người phát ngôn cho ĐT Anh. Bởi vậy, đến 99% cầu thủ này là thành viên (hoặc cựu thành viên) của “Tam sư”.

West Ham hiện có 4 người từng được triệu tập vào đội bóng xứ Sương mù là Carlton Cole, Matt Jarvis, Joe Cole và Carroll. Trong đó, chỉ Jarvis, Joe Cole và Carroll là thi đấu trước Man City. Bộ ba này còn cùng góp mặt trong chuyến đi chơi của dàn sao West Ham sau trận đấu. Vậy nên nửa kia của cả 3 gương mặt này đều bị bỏ một mình trong khách sạn.

Song vấn đề là theo mô tả của tờ The Sun, thủ phạm hiếp dâm là một người có thân hình vạm vỡ và cao đến 1m9. Dáng người của hắn hao hao giống Carroll và khác hoàn toàn so với Joe Cole và Jarvis - 2 cầu thủ chỉ cao trên dưới 1m7.

Thế mới có chuyện cô gái bị hại trong cơn mê man đã nhầm rằng chính là người yêu mình đang sờ soạng, mơn trớn rồi làm tình với cô.

Khách sạn Lowry Hotel là địa điểm thường được các đội khách chọn làm nơi nghỉ chân khi phải hành quân tới Manchester. Ngoài ra, không ít cầu thủ M.U cũng thường xuyên sử dụng những phòng nghỉ của khách sạn này. Điển hình như năm 2010, Wayne Rooney đã chơi “trò 3 người” với 2 gái gọi cao cấp - Helen Wood và Jennifer Thompson tại đây.
Ngọc Khánh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục