Khai hỏa trong màu áo Man Utd, Cavani chỉ ra điều các đồng đội nên làm

17:07 Thứ hai 09/11/2020

TinTheThao.com.vnTiền đạo Edinson Cavani đã gửi thông điệp đến các đồng đội sau trận thắng trước Everton.

Cuối tuần qua, Manchester United đã giành chiến thắng 3-1 trước Everton ngay tại Goodison Park trong khuôn khổ vòng đấu thứ 8 Ngoại hạng Anh 2020/21. Những người lập công cho Quỷ Đỏ lần lượt là Bruno Fernandes (2 bàn) và Edinson Cavani.

Với cá nhân chân sút người Uruguay, anh đã có bàn thắng đầu tiên tại Man Utd, đánh dấu một cột mốc đáng nhớ. Sau trận đấu, cựu tiền đạo Paris Saint Germain nhận được nhiều lời khen từ NHM cũng như các chuyên gia. Anh là một giải pháp đáng giá trong giai đoạn hàng công của đội chủ sân Old Trafford gặp nhiều vấn đề trong khâu dứt điểm.

Khai hỏa trong màu áo Man Utd, Cavani chỉ ra điều các đồng đội nên làm - Bóng Đá

Cavani muốn các đồng đội đoàn kết và tập trung cho những trận đấu sắp tới.

Sau khi trận đấu kết thúc,Cavani đã có viết 1 dòng trạng thái trên trang cá nhân ở nền tảng Instagram lẫn Twitter: "Một trận thắng lớn và đầy vất vả trên sân khách. Hãy cùng nhau nỗ lực hết mình và tập trung."

Trước đó, người kiến tạo cho Cavani ghi bàn thắng đầu tiên cho Man Utd là Bruno Fernandes đã phát biểu: "Tôi không quá quan trọng liệu có lập hattrick hay không. Đối với một tiền đạo như Cavani, bàn thắng đầu tiên trong màu áo mới có ý nghĩa then chốt. Tôi muốn giúp anh ấy có thêm sự tự tin vì Cavani đóng vai trò then chốt trên hàng công Man Utd."

Ở trận đấu sắp tới, Quỷ Đỏ sẽ đụng độ với West Brom vào lúc 22h00 ngày 21/11 (giờ Việt Nam).

Đăng Huy | 16:09 09/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục