Khắc tinh của Mourinho cầm còi trận Liverpool - M.U

23:33 Thứ hai 10/10/2016 | 1

TinTheThao.com.vnBTC Premier League đã chỉ định trọng tài "cầm cân nảy mực" trong trận đại chiến giữa Liverpool và Manchester United.

taylor

 Taylor sẽ bắt chính trận derby nước Anh. Ảnh: Internet.

Cụ thể, Anthony Taylor sẽ là trọng tài được bắt chính trận derby nước Anh. Vị vua áo đen này được đánh giá là một trong những trọng tài giàu kinh nghiệm nhất Premier League. Tuy vậy, ông cũng nổi tiếng với việc rút thẻ không nương tay. Thống kê chỉ ra rằng, trung bình Taylor phạt 3.29 thẻ vàng/trận.

Mùa này, Anthony Taylor đã được bắt 7 trận tại Premier League, trong đó có trận thắng Southampton 2-0 của Manchester United. Ông cũng là trọng tài mắc ít lỗi nhất, chỉ khoảng 0,11 lỗi mỗi trận.

Tuy vậy, trong quá khứ, giữa Taylor và HLV Jose Mourinho không ít lần xảy ra hiềm khích. Taylor từng một lần đuổi Mourinho khỏi khu vực chỉ đạo và nhiều lần khiến Mourinho bất mãn khi "Người đặc biệt" còn dẫn dắt Chelsea ở nhiệm kỳ thứ 2.

Hiện tại, Liverpool đang có phong độ cực tốt, ngược lại Manchester United chưa thể hiện được gì nhiều từ đầu mùa giải do đó, giới chuyên môn nhận định, Quỷ đỏ sẽ gặp khó khăn tại sân Anfield ở vòng 8. Tuy nhiên, ở 2 lần ghé thăm thánh địa Anfield gần nhất tại đấu trường Premier League, Man United đều là người ca khúc khải hoàn cuối cùng.

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 23:20 10/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục