Khắc tinh Carlos Bacca cảnh báo Real Madrid trước thềm Siêu cúp

18:13 Thứ hai 11/08/2014

(TinTheThao.com.vn) - Tiền đạo chủ lực của câu lạc bộ Sevilla không hề muốn xếp sau Real Madrid trong cuộc chiến giành quyền bá chủ châu Âu diễn ra vào rạng sáng ngày 13/8/2014.

Carlos Bacca người được xem là khắc tinh của Real Madrid vừa có cuộc phỏng vấn với tờ AS để bày tỏ tham vọng và sự nỗ lực của anh cùng các đồng đội trước trận đấu quan trọng. Bacca chính là người dập tắt hi vọng theo đuổi La Liga mùa của CLB Hoàng Gia Tây Ban Nha.

Carlos Bacca - khắc tinh của Real Madrid. Ảnh: Getty Images.

Tự tin trong buổi phỏng vấn, Bacca ch biết: "Trận đấu này sẽ không hề dễ dàng khi chúng tôi gặp phải một đối thủ rất mạnh. Real Madrid hiện tại đang là một trong những đội bóng xuất sắc nhất thế giới. Họ sở hữu những cầu thủ tuyệt vời với đẳng cấp cao. Tuy nhiên, chúng tôi cũng có những con người như vậy nên mới có mặt để chơi trận tranh Siêu cúp này."

Bacca cũng đưa ra nhận xét chủ quan về phía câu lạc bộ: "Chung kết chỉ có một trận đấu nên chúng tôi đang chuẩn bị theo một cách tốt nhất và đội bóng hiểu rằng Sevilla có mặt ở đây bởi những gì chúng tôi đã làm trong quá khứ. Cả đội rất hào hứng đồng thời cũng muốn bổ sung chiếc cúp vào bộ sưu tập cá nhân. Cá nhân tôi cảm thấy ngày càng tốt hơn, tôi tập luyện để tiến bộ từng ngày. Từng bước một tôi đang tìm thấy con đường mà mình muốn đi."

Sevilla nói chung đã có một mùa giải đại thành công khi vô địch Europa League sau khi giành chiến thắng trước Benfica trên chấm phạt luân lưu. Ở trong nước, Sevilla xếp thứ 5 sau 38 vòng đấu. Riêng về chân sút Carlos Bacca đã để lại ấn tượng mạnh khi lập cú đúp vào lưới Real Madrid ở vòng 30 La Liga, đồng thời kiềm chân đội bóng này trong cuộc đua đến ngôi vô địch. Với màn thể hiện đó, huấn luyện viên Ancelotti hẳn phải dành sự quan tâm đặc biệt đến chàng trai này.

Quang Thịnh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục