Khả năng thương vụ đưa Lionel Messi trở về Barcelona

23:49 Thứ ba 09/11/2021

TinTheThao.com.vnLiệu có một cú sốc nào trên thị trường chuyển nhượng để mối lương duyên giữa Lionel Messi và Barcelona lại tái hợp?

Lionel Messi chỉ mới chia tay Barcelona mùa hè 2021 sau một sự nghiệp lừng lẫy ở xứ Catalan. Dẫu vậy, đã có những cuộc thảo luận khác nhau xung quanh việc đội chủ sân Camp Nou có khả năng đưa siêu sao người Argentina trở về. Victor Font, ứng cử viên tranh ghế Chủ tịch Barca trong cuộc bầu cử năm 2021 đang thúc giục thượng tầng đội bóng lên kế hoạch tìm cách để Messi trở lại.

Calls for Messi to return to Barcelona in 2023! Is it a possibility? - Bóng Đá

Barca nhớ Messi.

"Câu lạc bộ nên suy nghĩ về việc làm thế nào để Messi có thể trở lại Barcelona vào năm 2023.", Font chia sẻ trên RAC-1.

Cuộc chia tay của Messi là một điều đáng buồn, cho cả bản thân siêu sao này và câu lạc bộ, vì cả hai bên đều quyết tâm đạt được một thỏa thuận, Bên cạnh đó, Messi cũng sẵn sàng giảm lương đáng kể. Tuy nhiên, những khó khăn kinh tế mà câu lạc bộ đang phải trải qua là điều duy nhất không khả thi.

Mong muốn trở lại của Messi

Messi đã công khai tuyên bố rằng anh không bao giờ muốn ra đi, và gần đây đã mở ra mong muốn trở lại Barcelona trong một số tư cách, với vai trò giám đốc thể thao được ưu tiên hàng đầu.

Tôi luôn nói rằng tôi rất muốn giúp đỡ câu lạc bộ và trở nên hữu ích với đội bóng.” Messi chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn với Sport.

Calls for Messi to return to Barcelona in 2023! Is it a possibility? - Bóng Đá

Messi vẫn hướng về Barca.

"Tôi thích trở thành giám đốc thể thao vào một thời điểm nào đó. Tôi không biết liệu nó có xảy ra ở Barcelona hay không, hay là một nơi khác."

"Nếu có cơ hội, tôi muốn quay lại và đóng góp những gì có thể vì đó là câu lạc bộ tôi yêu thích và tôi muốn họ tiếp tục vững mạnh, phát triển và trở thành một trong những đội bóng giỏi nhất thế giới."

Xavi có thể là chìa khóa

Mặc dù bản chất của sự ra đi đã làm mối quan hệ giữa Messi và chủ tịch đương nhiệm Joan Laporta trở nên tồi tệ, nhưng việc Xavi Hernandez trở lại làm huấn luyện viên trưởng có thể chứng minh yếu tố quan trọng trong sự trở lại tiềm năng của cầu thủ người Argentina.

Calls for Messi to return to Barcelona in 2023! Is it a possibility? - Bóng Đá

Xavi có thể thuyết phục Messi?

Xavi và Messi từng là đồng đội tại Barcelona cho đến khi cầu thủ người Tây Ban Nha giải nghệ và có mối quan hệ tuyệt vời cả trong lẫn ngoài sân cỏ.

Với việc sự nghiệp ở PSG của Messi hiện không đúng kỳ vọng ban đầu, bên cạnh những chấn thương và tình hình thể trạng cản trở sự thích nghi của siêu sao 34 tuổi với thủ đô nước Pháp, khả năng Messi trở lại Camp Nou là điều đang thúc đẩy suy nghĩ của các Cules và truyền thông Tây Ban Nha nhất hiện nay.

(Theo Marca)

Pochettino phát biểu về Messi: 

 
Minh Trí | 22:51 09/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục