Khả năng Luiz Suarez bị đẩy xuống Barca B để đá giao hữu?

15:50 Thứ ba 23/09/2014

(TinTheThao.com.vn) - Barca B sẽ có trận giao hữu với các ngôi sao Indonesia và truyền thông đang cố tạo ra cơ hội cho Luis Suarez được ra sân đá cùng các học viên La Masia.

Sau trận đấu giao hữu với Leon hồi cuối hè, Luiz Suarez chưa có bất kỳ trận đấu nào khác. Đang bị phạt cấm thi đấu chính thức, "Su thỏ" chỉ có thể tham gia các trận đấu giao hữu và may thay, giữa tuần này Barca có một trận đấu như vậy.

Luiz Suarez tích cực tập luyện. Ảnh: FCB

Trận đấu giao hữu giữa Barca B và Các ngôi sao Indonesia sẽ diễn ra vào chiều tối thứ Tư. Vào lúc 16H giờ địa phương, trên sân tập số 7 Esportiva Joan Gamper, trận đấu này sẽ diễn ra, tức là diễn ra trước vài giờ trận Malaga gặp Barcelona. Nếu được cho phép tham gia thì đây là cơ hội tốt cho Suarez.

Bản thân Suarez cũng rất muốn có điều kiện thi đấu một trận đấu đúng nghĩa dù là giao hữu. Bởi vậy, nếu nắm bắt được tâm lý ức chế của tiền đạo này, ban huấn luyện Barca có thể tạo điều kiện cho chân sút này tham gia cùng Barca. Hiện vẫn chưa có bất cứ thông tin gì về chuyện Suarez có tham gia trận giao hữu cùng Barca B hay không.

Truyền thông Catalan đang nỗ lực đưa tin sự kiện này nhằm tác động đến quyết định cho Suarez thi đấu giao hữu. Bởi lẽ, báo chí ở đây cũng cần có điều kiện theo dõi và đánh giá cầu thủ người Uruquay một cách công khai. Tất cả đều phải chờ một thông báo chính thức. Hoặc cũng có thể mọi chuyện vẫn diễn ra nhưng Barca sẽ không thông báo gì.

Theo Q.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục