Khả năng của Radamel Falcao bị nghi ngờ

11:51 Thứ ba 09/09/2014

(TinTheThao.com.vn) - Mới đây cựu trợ lý HLV dưới thời Sir Alex Rene Meulensteen đã lên tiếng phát biểu về bản hợp đồng mới nhất mà Quỷ đỏ vừa mang về.

Cụ thể, ông cho biết rất ngạc nhiên khi MU không mua một tiền vệ trung tâm đẳng cấp mà chỉ chủ yếu mang về những cầu thủ xuất sắc trên hàng tấn công.


Trước đó, MU đã gây sốc ngay kỳ TTCN mùa hè khi mang về Di Maria và Radamel Falcao. Họ trở thành CLB chi tiêu nhiều nhất ở giải NHA trong mùa hè vừa qua. Tuy nhiên, họ mua nhiều nhưng lại thất bại trong việc tìm kiếm một cầu thủ có thể trám vào vị trí yếu nhất của đội bóng đó chính là tiền vệ trung tâm.

Nhiều người vẫn hoài nghi về chấn thương của Falcao.
"Vâng, tôi rất ngạc nhiên khi họ không mua một tiền vệ trung tâm. Mọi thứ đều quá rõ ràng. Cả báo chí và truyền thông đã chỉ rõ đâu là điểm yếu nhất của MU". Ông phát biểu trên Sunday Exclusive.

"Mọi người đều chờ đợi họ sẽ mang về một tên tuổi thật sự ở vị trí tiền vệ, đồng thời là một cầu thủ đẳng cấp ở hàng phòng ngự".

Falcao trước đó mặc dù đã dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu tận 8 tháng nhưng anhv vẫn là món hàng hot trên TTCN mùa hè khi một loạt đội bóng lớn muốn có sự phục vụ của cầu thủ này như Real Madrid, Manchester City và Arsenal.

Nhưng trong ngày cuối cùng của TTCN, MU đã tạo ra một quả bom tấn thật sự khi có được chữ ký của cầu thủ này.

Nói về bản hợp đồng mới, Meulensteen cho biết: "Thật sự mà nói Falcao là một tiền đạo xuất sắc và rất đẳng cấp. Nhưng có một điều khiến bạn phải lo lắng đó chính là chấn thương của cậu ấy. Liệu cậu ta có thể có được những màn trình diễn tốt nhất hay không khi mà những chấn thương gần đây đã khiến Falcao phải rời xa sân cỏ quá lâu".

Nhìn chung sự thận trọng của Meulensteen là có thừa khi đã từ lâu Falcao phải ngồi ngoài vì chấn thương. Tuy nhiên, với bản năng của một "mãnh hổ" thì chắc chắn Falcao sẽ không khiến NHM Quỷ đỏ phải thất vọng.


 

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục