Khả năng Conte đến Man Utd cao không ngờ

07:12 Thứ năm 28/10/2021

TinTheThao.com.vnNếu không giúp Man Utd sớm cải thiện tình hình, Ole Gunnar Solskjaer hoàn toàn có thể bị sa thải.

Ole Gunnar Solskjaer đang phải đối mặt với áp lực ngày càng tăng sau khi Man Utd bị Liverpool vùi dập với tỷ số 0-5 vào cuối tuần. Theo Daily Mirror, Solskjaer vẫn sẽ là huấn luyện viên của Quỷ đỏ cho trận đấu của họ với Tottenham Hotspur vào thứ Bảy tới, nhưng mọi thứ có thể sẽ khác đi nếu ông không giúp đội chủ sân Old Trafford xoay chuyển tình thế.

Manchester United Next Manager Odds: Who Is Favourite To Succeed Ole Gunnar Solskjaer? - Bóng Đá

Chiếc ghế HLV của Solskjaer đang lung lay.

Sau lần đụng độ Spurs, Man Utd sẽ có trận đấu quan trọng tại Champions League vào giữa tuần với Atalanta trước khi đối mặt với Man City - trận đấu có thể là trận đấu cuối cùng của Solskjaer trên cương vị huấn luyện viên trưởng Quỷ đỏ.

Khi nói đến những người thay thế tiềm năng, Antonio Conte là sự lựa chọn sáng giá cho Man Utd, với tư cách là một huấn luyện viên đẳng cấp, giàu thành tích, và quan trọng là sẵn sàng bắt tay ngay lập tức vào công việc của mình, cũng như quan tâm đến vị trí HLV tại Old Trafford.

Trong lần thử sức gần đây nhất tại Premier League, Conte đã giúp Chelsea giành được danh hiệu vô địch trong mùa giải đầu tiên và đoạt cúp FA trong mùa bóng thứ 2. Ông cũng đã đạt được thành công lớn ở quê hương Ý, giành được bốn chức vô địch Serie A trong thời gian dẫn dắt Juventus và Inter Milan.

Cũng khá dễ hiểu khi một nhà cái châu Âu đưa ra tỷ lệ cược cho khả năng Conte làm HLV Man Utd là cao nhất, đặt 11 ăn 8, vượt xa các đối thủ gần nhất Brendan Rodgers (đặt 1 ăn 6) và Zinedine Zidane (đặt 1 ăn 9).

Tỷ lệ cược cho HLV tiếp theo của Man Utd

Antonio Conte - 8/11

Brendan Rodgers - 6/1

Zinedine Zidane - 9/1

Erik Ten Hag - 11/1

Mauricio Pochettino - 11/1

Solsa phát biểu sau trận Liverpool

 
Minh Tuấn | 06:42 28/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục