Keylor Navas sang Real Madrid

07:57 Thứ tư 16/07/2014

(TinTheThao.com.vn) - Sự có mặt của thủ thành Keylor Navas sẽ khiến một trong hai thủ môn Diego Lopez hoặc Iker Casillas phải xách va-li rời Real Madrid.

Hôm qua, báo Marca đưa tin Real Madrid đã giành chiến thắng trong cuộc đua giành chữ ký thủ môn Keylor Navas của Levante. Ban đầu, Bayern Munich được tin rằng là bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp của thủ thành người Costa Rica này.


Tại World Cup 2014, thủ môn Keylor Navas là một trong những người hùng của tuyển Costa Rica tạo nên lịch sử khi góp công lớn giúp đội nhà vào đến tứ kết. Phong độ xuất sắc của Navas được thể hiện qua những màn cứu thua hết sức ngoạn mục từ đầu giải.

Được biết, thủ thành 27 tuổi này là bản hợp đồng thứ 2 cập bến sân Santiago Bernabeu, sau tiền vệ người Đức Toni Kroos. Trong sự nghiệp, Keylor Navas trước khi bắt cho Levante từng khoác áo Saprissa và Albacete.

Với Real Madrid, chiêu mộ Keylor Navas đồng nghĩa đội bóng đang từng bước thực hiện cuộc cải tổ vị trí thủ môn trong mùa giải mới. Theo đó, nhiều khả năng Iker Casillas hoặc Diego Lopez sẽ bị đem bán, và thậm chí xác suất cả hai thủ môn này ra đi cũng khá cao.
Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục