Keylor Navas muốn trở thành số 1

13:59 Chủ nhật 19/07/2015

(TinTheThao.com.vn) - Thủ thành người Costa Rica mới đây đã công khai phát biểu với báo chí rằng mình muốn trở thành thủ môn số một ở Bernabeu.

Navas muốn trở thành thủ môn số một của Real Madrid mùa tới. Ảnh: Internet.

Sau trận đấu giao hữu đầu tiên của mùa giải với AS Roma, thủ môn Keylor Navas đã có cuộc trả lời phỏng vấn truyền thông. Trả lời các phóng viên, anh cho rằng mình đã sẵn sàng để trở thành “người gác đền” chính thức ở Real Madrid.

“Mục tiêu của tôi là rõ ràng. Tôi muốn giữ vững vị trí của mình. Tôi muốn trở thành thủ môn số một của đội bóng. Tôi vẫn còn tới năm năm trong hợp đồng của mình. Tôi hạnh phúc khi ở đây và muốn chiến thắng các danh hiệu.”

Khi được hỏi về bản hợp đồng Kiko Casilla, Navas cho rằng anh hoàn toàn chào đón người đồng nghiệp 28 tuổi vừa đến từ Espanyol.

“Kiko Casilla là một thủ môn xuất sắc, và nếu Real Madrid ký hợp đồng với anh ấy, thì anh ấy là một thủ môn xuất sắc. Tôi luôn thư giãn và thoải mái. Cạnh tranh là tốt cho đội bóng. Tôi sẽ giành tất cả sự tôn trọng cho anh ấy,” Navas nói.

Ngoài ra, Navas cũng bày tỏ sự tôn trọng giành cho Iker Casillas, người vừa rời Real sau rất nhiều năm gắn bó. “Tôi tôn trọng quyết định của anh ấy. Tôi chúc anh ấy những điều tốt đẹp nhất và hy vọng anh ấy sẽ thi đấu vui vẻ,” Thủ môn Costa Rica kết luận.

NT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục