Kevin-Prince Boateng lừa dối người Ghana

15:03 Thứ tư 09/10/2013

Cho đến thời điểm hiện tại, Kevin-Prince Boateng vẫn lấy lý do chấn thương để từ chối chơi cho ĐT Ghana. Báo giới bản địa tin rằng, đây chỉ là chiêu trò của Schalke và cá nhân tiền vệ 26 tuổi này để lừa dối người Ghana.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi






Còn nhớ sau World Cup 2010, Kevin-Prince Boateng đã tuyên bố chia tay sự nghiệp thi đấu quốc tế để tập trung cho câu lạc bộ. ĐT Ghana đã chơi cả chiến dịch vòng loại mà không có ngôi sao từng chơi cho các tuyến trẻ U19, U20 và U21 Đức cho đến khi Kevin-Prince Boateng thay đổi quyết định. Trước trận lượt đi vòng đấu loại trực tiếp với Ai Cập (15/10) tới để giành vé dự World Cup 2014, HLV Appiah đã triệu tập Kevin-Prince Boateng, vấn đề là tân binh của Schalke đang lấy lý do chấn thương để thoái thác nghĩa vụ quốc gia.

Kevin-Prince Boateng

Không phải lần đầu Kevin-Prince Boateng sử dụng chiêu trò này. Ở lượt đấu cuối vòng loại với Zambia (06/09), anh cũng từ chối ra sân để bảo vệ đầu gối. Chỉ sau đó đúng 1 tuần, người anh trai của Jerome Boateng ghi bàn duy nhất giúp Schalke hạ Mainz ở vòng 5 Bundesliga. Truyền thông Ghana cho rằng, Kevin-Prince Boateng chỉ muốn chơi trận lượt về với Ai Cập (19/11), để kiếm tấm vé đến Brazil.

Kevin-Prince Boateng tài năng, nhưng một cầu thủ trong đầu đầy toan tính như thế liệu có nên góp mặt ở ĐT Ghana không HLV Appiah?

Yên Viên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục