Kevin De Bruyne dự bị: Sự lãng phí của Mourinho

16:29 Thứ tư 02/10/2013

(TinTheThao.com.vn) - Kevin De Bruyne là một trong những phát hiện thú vị nhất của Bundesliga mùa trước. Ngôi sao người Bỉ đã được đem cho Werder Bremen mượn để tích lũy thêm kinh nghiệm. Thành tích của De Bruyne là vô cùng ấn tượng khi anh đã ghi được đến 10 bàn thắng cùng 9 đường kiến tạo trong 33 trận đấu tại Bundesliga vừa qua. Trở về Chelsea, ngôi sao 22 tuổi được kì vọng sẽ là làn gió mới vào hàng tiền vệ của CLB với tài năng và khả năng sáng tạo tuyệt vời.

Trong kì chuyển nhượng mùa Hè vừa qua, De Bruyne cũng đã nghĩ tới chuyện được quay lại Đức để tiếp tục có thêm cơ hội thi đấu. Tuy nhiên Mourinho đã muốn anh ở lại nhằm tăng thêm chiều sâu cho đội hình. Giờ đây, De Bruyne hẳn đã thấy thất vọng về quyết định ở lại của mình. Anh đã có sự khởi đầu rất tốt trong thời gian tập huấn, cũng như vài trận đấu đầu tiên ở Premier League năm nay. Nhưng kể từ đó, anh đã bị Mourinho lãng quên dần, đày ải trên băng ghế dự bị.

Kevin De Bruyne cần được trao cơ hội ra sân nhiều hơn. Ảnh: Internet

Như đã nói, De Bruyne sở hữu những kĩ năng chơi bóng rất tốt, sẽ là sự bổ sung hợp lí cho bất cứ đội bóng nào yêu thích việc tấn công từ hai bên hành lang cánh. Tốc độ, kĩ thuật của De Bruyne đã được kiểm chứng từ khi anh khoác áo CLB Genk. Tiếc là lúc này, NHM ít khi được chứng kiến anh thi đấu. Đó thực sự là một sự lãng phí của HLV Mourinho, khi mà lúc này đây hàng tiền vệ Chelsea vẫn thi đấu rời rạc, chưa thăng hoa như mùa giải trước. Những siêu sao Hazard, Mata,…vẫn chưa tìm lại được phong độ, sao không trao cơ hội cho De Buyne ?!

VCK World Cup 2014 đang gần kề và đội tuyển Bỉ đang có lợi thế lớn trong việc giành 1 suất chính thức tham dự. Vì thế, De Bruyne cần phải suy nghĩ đến việc sẽ ở lại để chứng tỏ khả năng hoặc tìm kiếm cơ hội ở một CLB khác trong kì chuyển nhượng mùa đông tới. Hiện nay cũng không ít CLB muốn có sự phục vụ của ngôi sao trẻ người Bỉ, vấn đề chỉ là anh sẽ lựa chọn ra sao.
Việt Khoa | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục