Kevin Campbell khuyên Arsenal thâu tóm tiền đạo ghi nhiều bàn hơn Haaland

20:16 Chủ nhật 27/06/2021

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Kevin Campbell đã có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh hàng công của Pháo thủ.

Mùa Hè này, Arsenal bước vào TTCN với ý định nâng cấp toàn diện đội hình, cùng mục tiêu hàng đầu là chiêu mộ một tiền vệ hộ công đẳng cấp. Ngoài ra, HLV Mikel Arteta cũng cần phải nâng cấp hàng công của Pháo thủ bằng một "cây săn bàn" thực thụ.

Trong khi Pierre-Emerick Aubameyang sa sút thảm hại kể từ khi gia hạn hợp đồng, thì thỏa thuận giữa Arsenal và Alexandre Lacazette cũng chỉ còn lại 12 tháng. Vì vậy, cựu danh thủ Kevin Campbell đã lên tiếng kêu gọi Pháo thủ chiêu mộ Andre Silva, ngôi sao đã ghi nhiều bàn (28) hơn cả Erling Haaland (27) tại Bundesliga mùa trước.

Kevin Campbell told Arsenal to sign Andre Silva - Bóng Đá

 Silva cũng đang được liên kết với Arsenal. 

Trao đổi với Football Insider, huyền thoại của Arsenal chia sẻ:

"Đó là một mức giá rất tốt, nên có thể, trong hợp đồng của cậu ấy có chứa một điều khoản nào đó. Có lẽ, nó là lý do tại sao phí chuyển nhượng lại quá thấp."

"Nghe này, 34 triệu bảng là một món hời cho một cầu thủ như vậy, có khả năng ghi bàn giống như cậu ấy. Silva sẽ là một bản hợp đồng tuyệt vời cho Arsenal."

“Silva biết mành lưới của đối phương ở đâu nên có thể giúp ích cho Aubameyang. Mùa trước, khi Aubameyang gặp khó khăn thì cả đội cũng sa sút."

“Lacazette đã kết thúc mùa giải với tư cách Vua phá lưới của đội, nhưng có vài thời điểm cậu ấy chơi không thuyết phục. Chúng ta cần một vài sự hỗ trợ ở khu vực đó."

Arteta cám ơn sự ủng hộ của CĐV

 
Huỳnh Phong | 19:18 27/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục