Kevin Campbell chỉ rõ 6 ngôi sao Arsenal nên chiêu mộ

04:14 Thứ năm 15/06/2023

TinTheThao.com.vnTờ Hitc đã trích dẫn phát biểu của Kevin Campbell, trong đó, cựu ngôi sao Pháo thủ ủng hộ Arsenal có một mùa hè bận rộn.

 

Arsenal đã thực hiện những bước đi đầu tiên trong nỗ lực chiêu mộ Declan Rice của West Ham United. Mọi thứ đang khá tiến triển với Pháo thủ. 

Nhưng huyền thoại của Arsenal, Campbell muốn nhiều hơn thế. Ông muốn đội bóng của Mikel Arteta mua sắm rầm rộ, để đủ sức cạnh tranh ở những đấu trường khốc liệt nhất vào mùa bóng tới.

Kevin Campbell has backed Arsenal to sign either Victor Osimhen or Dusan Vlahovic t - Bóng Đá

 Edu và Arteta đang đối mặt với một kỳ chuyển nhượng mang tính then chốt.

"Rice, Caicedo, Gundogan - nếu chúng tôi có thể,” Campbell nói. "Guehi từ Crystal Palace, Simons từ PSV và nếu chúng tôi có thể có được Osimhen hoặc Vlahovic, thì tôi sẽ rất vui mừng."

Đây là kỳ chuyển nhượng mà người hâm mộ Arsenal hy vọng sẽ đưa họ đến chức vô địch Premier League, sau khi hụt bước ở mùa trước. Nhưng phải thừa nhận, quá khó để đội chủ sân Emirates hoàn tất cả 6 thương vụ mà Kevin Campbell mong mỏi. Để có Rice, họ sẽ phải chi ra chừng 80 triệu bảng. Nếu mua tiếp Moises Caicedo, họ cần thêm 70 triệu bảng. Thương vụ Osimhen sẽ khiến Pháo thủ chi ra không dưới 100 triệu bảng.

Theo Daily Mail, đội chủ sân Selhurst Park định giá Marc Guehi vào khoảng 50 triệu bảng. Trong khi đó, Xavi Simons, Dusan Vlahovic cũng không hề có giá rẻ.

Minh Tuấn | 03:16 15/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục