Kẹt tiền mua đứt, Barca mở ra phương án mới dành cho Felix

14:17 Thứ tư 06/12/2023

TinTheThao.com.vnBarcelona đã tìm ra nút thắt cho việc thanh toán mua đứt Joao Felix từ phía Atletico Madrid.

Joao Felix đã ghi bàn thắng vào lưới đội bóng chủ quản của anh ngày 4/12 vừa qua, và tiền đạo người Bồ Đào Nha sau đó đã có một pha ăn mừng giống Jude Bellingham trước các CĐV Atletico Madrid. Điều đó càng đẩy những mâu thuẫn cá nhân giữa Felix và HLV Diego Simeone lên đến đỉnh điểm. 

Kẹt tiền mua đứt, Barca mở ra phương án mới dành cho Felix - Bóng Đá

 Joao Felix gần như bít cửa trở lại Atletico Madrid sau pha ăn mừng vừa qua.

Chân sút 24 tuổi được Barcelona mượn từ Atletico Madrid hiện đang thi đấu khá ấn tượng khi có được 5 bàn và 3 kiến tạo tính tới thời điểm hiện tại. Bên cạnh đó, dấu ấn của anh lên lối chơi của đội bóng là điều không phải bàn cãi.

Việc ăn mừng bàn bàn thắng của Joao Felix như đặt 1 dấu chấm hết cho việc quay trở lại thi đấu cho đội bóng chủ quản. Tuy nhiên, Barcelona và cầu thủ sinh năm 1999 sẽ gặp rất nhiều khó khăn nếu muốn đến được với nhau. Cụ thể, Atletico Madrid muốn ít nhất 70 triệu bảng cho ngôi sao họ đã cất công đưa về từ Benfica. 

Ở thời điểm hiện tại, kế hoạch của Barca là sử dụng tiền để mua một tiền vệ phòng ngự mới, họ không muốn chi thêm quá nhiều tiền hiện tại cho một cầu thủ tấn công. Nhưng Barcelona dường như đã tìm được hướng đi mới khi có thể đề xuất gia hạn hợp đồng cho mượn kèm với điều khoản mua đứt sau đó.

Đăng Trương | 13:47 06/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục