Kết thúc, Ten Hag định đoạt tương lai De Gea

09:07 Thứ ba 13/12/2022

TinTheThao.com.vnThời gian gần đây, đã có hàng loạt tin đồn được giới truyền thông dựng lên xoay qua tương lai của David De Gea.

 

Cuối mùa giải năm nay, Manchester United sẽ đáo hạn hợp đồng với hàng loạt cầu thủ chủ chốt, bao gồm cả David De Gea - thủ thành số một tại Old Trafford vào lúc này. Dù có nhiều đồn đoán trong mùa Hè trước, rốt cuộc thì Man Utd chỉ chiêu mộ thêm một thủ môn dự bị là Martin Dubravka và De Gea vẫn giữ nguyên vị trí của mình trong khung gỗ.

David de Gea cho Tây Ban Nha sáng mắt ra - Bóng Đá

 Vị trí của Ten Hag dưới thời Ten Hag vẫn được bảo toàn.

Gần đây, lại xuất hiện hàng loạt tin đồn cho thấy Man Utd đã sẵn sàng tống khứ De Gea khi hai bên đáo hạn hợp đồng, và một số thủ thành chất lượng như Unai Simon hay Yann Sommer cũng đã được nhắc đến như những mục tiêu hàng đầu của Quỷ đỏ nhằm thay thế De Gea. Tuy vậy, có vẻ như thời điểm ngôi sao người Tây Ban Nha rời khỏi Old Trafford vẫn chưa đến gần.

Cụ thể, theo tiết lộ từ Football Espana, Ten Hag có ý định giữ chân De Gea và Man Utd cũng sẵn sàng kích hoạt tùy chọn gia hạn thêm 12 tháng trong hợp đồng của cầu thủ này, qua đó giữ chân anh ở lại Old Trafford cho đến năm 2024. Rõ ràng, với những màn thể hiện ấn tượng mà De Gea đã thể hiện trong mùa này, anh hoàn toàn xứng đáng với một thỏa thuận mới.

Huỳnh Phong - theo xevathethao.vn | 08:37 13/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục