Kết thúc, Laporta chốt tương lai Xavi

14:12 Thứ ba 19/12/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi với Marca, chủ tịch Joan Laporta đã có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh đội chủ sân Camp Nou.

Trước những tin đồn cho thấy HLV Xavi Hernandez có khả năng bị sa thải sau chuỗi trận kém cỏi gần đây, Joan Laporta khẳng định, Barcelona vẫn hoàn toàn tin tưởng vào chiến lược gia người Tây Ban Nha. Chủ tịch của Blaugrana chia sẻ:

"Xavi có được sự tin tưởng hoàn toàn của chúng tôi, và cậu ấy xứng đáng với điều đó. Niềm tin của chúng tôi dành cho Xavi là tuyệt đối. Bên cạnh kiến thức của mình, cậu ấy còn là một huấn luyện viên tuyệt vời… Xavi kiên cường và bảo vệ các cầu thủ của mình, điều này nói lên rất nhiều về con người của cậu ấy."

Laporta nói thẳng 8 sao Barca nhận đề nghị hỏi mua - Bóng Đá

 Laporta vẫn tin vào Xavi.

"Tôi không phải là một Chủ tịch luôn bước vào phòng thay đồ hoặc tham dự tất cả các buổi tập. Tôi chỉ xuất hiện khi cần thiết và luôn được sự đồng ý của huấn luyện viên."

"Việc phân công vai trò là rất quan trọng, mỗi người cần bám sát vai trò của mình. Các cầu thủ cần thi đấu, huấn luyện viên cần huấn luyện để chúng tôi có thể cạnh tranh còn chủ tịch thì cần phải chỉ huy. Nếu không làm theo cách này, thì chúng tôi đang mắc sai lầm bởi vì trong quá khứ, các vai trò đã bị xáo trộn. Chủ tịch lại đi chỉ huy các cầu thủ." 

Huỳnh Phong | 13:14 19/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục