Kết quả vòng 16 V-League: Hải Phòng hòa kịch tính, Sanna Khánh Hòa thắng nghẹt thở

20:47 Chủ nhật 17/07/2016

(TinTheThao.com.vn)-Được thi đấu trên sân Vinh nhưng SLNA để thua tiếc nuối 1-2 trước Sanna Khánh Hòa, trong khi đó Hải Phòng ngược dòng ấn tượng chia điểm 3-3 với Sài Gòn trên sân Thống Nhất.

Sài Gòn (áo hồng) có trận hòa 3-3 đầy tiếc nuối trước Hải Phòng trên sân nhà Thống Nhất. Ảnh: Gia Minh.

Không có sự khởi đầu thuận lợi khi làm khách trên sân Thống Nhất của CLB Sài Gòn, thế nhưng nhà vô địch lượt đi Hải Phòng đã có một hiệp hai thăng hoa và ngược dòng ngoạn mục để có kết quả hòa 3-3. Chỉ trong 45 phút đầu tiên của trận đấu, Sài Gòn dễ dàng có được 3 bàn thắng trước một Hải Phòng thi đấu thiếu tích cực. Tiền đạo Lima lập cú đúp vào các phút 5 và 39, người nâng tỉ số lên 3-0 cho Sài Gòn là Đỗ Văn Thuận phút 42.

Nếu như Sài Gòn chơi ngẫu hứng thăng hoa trong hiệp một thì 45 phút hiệp hai đến lượt các cầu thủ đội khách Hải Phòng. Lê Văn Thắng người thắp lên hy vọng cho đội bóng đất Cảng với bàn thắng rút ngắn tỉ số xuống 1-3, phút 68 Vương Quốc Trung với cú dứt điểm "thần sầu" thu hẹp khoảng cách 2-3. Tiền đạo Fagan là người san bằng cách biệt 3-3 cho Hải Phòng phút 79.

Tiền đạo Lima (Sài Gòn) hòa nhập rất nhanh với đội bóng chủ sân Thống Nhất. Ảnh: Gia Minh.

Tràn đầy quyết tâm sau khi trở về thành Vinh tiếp đón đội bóng phố biển Sanna Khánh Hòa, thực tế SLNA đã có được lợi thế rất lớn sau bàn thắng mở tỉ số 1-0 của A. Salia ngay phút 17. Tuy nhiên, thêm một kỷ niệm buồn nữa với thầy trò HLV Ngô Quang Trường, bởi hiện tại lực lượng của đội xứ Nghệ quá mỏng để cạnh tranh với các đối thủ ở V-League. Khi hiệp hai bắt đầu được 2 phút, tiền đạo UChe san bằng cách biệt 1-1. Không giữ được thế trận, SLNA tiếp tục nhận bàn thua sau pha dứt điểm quyết đoán của Uche Iheruome buộc Nguyên Mạnh hải vào lưới nhặt bóng. Thất bại 1-2 trên sân nhà khiến SLNA tụt dần về nhóm cuối bảng xếp hạng cùng Đồng Tháp, HAGL và Long An.

Tiếp đón XSKT Cần Thơ trên sân nhà thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức rất quyết tâm có được 3 điểm để đeo bám Hải Phòng trong cuộc đua ngôi vô địch. Tuy nhiên, trước một Cần Thơ chơi phòng ngự phản công cực kỳ ấn tượng SHB Đà Nẵng chỉ có được 1 điểm với trận hòa 2-2. Merlo và Lâm Quang Anh là người đưa đội bóng chủ sân Cho Lăng vươn lên dẫn trước, nhưng một ngày thi đấu quá hay của Hoàng Max giúp đội khách Cần Thơ có được 1 điểm quý giá.

Kết quả vòng 16 V-League. Ảnh: VPF.
Bảng xếp hạng sau vòng 16 V-League 2016. Ảnh: VPF.
Đình Viên | 20:20 17/07/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục